LET'S go to heaven, Maria.. Come with me.."
Mas lalong nadama ni Maria ang pagsiklab ng apoy mula sa kanyang katawan ng madama niya ang paghaplos ni Damian sa kanyang pagkababae.
Hinimas himas nito ang pagkababae niya. And she knows that she's really wet down there.
She can feel the tingling sensation as Damian slip his hand on her uniform and touch her aching womanhood. Teasing her slit and making circles on her clitoris.
Humigpit ang yakap niya sa binata God.. Why is he torturing me?
"You're so wet Maria. So ready for me.." Anas ni Damian sa gitna ng mga halik nito sa kanya.
"Uhmm..." Tanging nasambit ni Maria.
Bumaba ang mga halik ni Damian. At bawat dampi ng labi nito sa balat niya ay mas nagpapa-alab sa kanya.
Natagpuan nito ang utong niya at isinubo nito iyon habang ang isa naman ay nilalapirot ng mga daliri nito.
"Ahh.. D-damian.."
Nilalaro ng dila nito ang utong niya kapagkuwa'y sisipsipin ito na parang isang sanggol na uhaw sa gatas ng isang ina.
Salit-salitan ang ginagawa nitong pagsubo at pagdila sa nipples niya habang ang isang kamay nito ay pinaglalaruan naman ang hiyas niya.
Nilalapirot nito ang munting kuntil sa kanyang kaselanan at maya maya ay hahagurin ng daliri nito ang kanyang biyak. Ipapaikot-ikot ng daliri nito ang kanyang pagkabasa sa kanyang pagkababae.
"Ahh.. Ahh!"
Sarap na sarap si Maria pero mas nahibang pa siya ng bumaba ang ulo ni Damian papunta sa kanyang kaselanan.
Hinubad na nito ang lahat ng kanyang saplot at ni isang tutol ay walang namutawi sa labi niya.
Habang si Damian naman ay tanging itim na boxer brief na lang ang saplot nito habang siya ay lantad na lantad ang katawan sa binata.
Kitang kita niya sa mga mata nito ang pagsiklab ng pagnanasa sa kanya. At alam niyang ganun na din siya sa binata.
"Damn Maria, you have a very beautiful body to die for." Bumaba na ang mukha ni Damian at ngayon ay nakatapat na sa kanyang hiyas. Hinuli nito ang kanyang mga mata at doon ay nakipagtitigan sa kanya ang binata. "And it's mine. Mine!"
And just like that, waves of electricity shoots through her body as Damian lick, suck and lap her clit.
"Ahh! Ahh... Damian! Damian!"
Maria's moans were like a soft music on Damian's ears especially when she's shouting his name.
Mas ganado siya sa pagkain at pagdila sa kaselanan nito habang ang isang kamay niya ay marahas na hinihimas ang dibdib nito.
It's all new to him. The craziness that he felt since that early morning that they shared a passionate kiss and touch.
He keeps on licking, lapping and sucking her bud. At kasabay ng paglakas ng buhos ng ulan ay ang pagsigaw nito sa kanyang pangalan ng kagatin niya ang kuntil sa kaselanan nito.
"Ahhh.. Damian! Ahhh!"
Maria can taste her orgasm already. She's near.. Oh so near.
"Damian faster! Lick me harder! Ahh.. Ahh.. I'm cumming.. Ahhhh!"
"Cum for me honey. I'll drink all of your juices." Sambit ni Damian sa pagitan ng pagdila nito sa kanyang kaselanan.
And then it hit her. She just orgasmed. Parang namingi si Maria na wala siyang marinig ng ilang segundo sa matinding paglabas ng katas niya at ngayon ay hinihimod ni Damian lahat ng katas na lumalabas sa pagkababae niya.
BINABASA MO ANG
𝐻𝑀𝑆1: 𝒟𝒶𝓂𝒾𝒶𝓃 ℳℴ𝓃𝓉ℯ𝓋ℯ𝓇𝒹ℯ♡
RomanceBecause of Maria's great gratitude towards her cousin Joy, she agreed to her request to be a maid in the Monteverde Mansion, and secretly monitor every move of her cousin's boyfriend, Damian. She did not expect that by staying in the mansion she wou...