Beneath Your Beautiful
MALIK glanced at the doctor who took care of his wounds awhile ago. Well, actually, he's now staring at her. He can't blame himself, but he can't blame her also. Her eyeglasses made her more beautiful in his eyes. Damn..
The beautiful doctor took his attention— and it seldom happened. Now, his eyes are fixed at her beautiful face and who knows how sexy she is in her doctor's uniform.
Umayos siya ng paghiga nang maramdaman niyang sumikip ang kanyang pantalon. Behave man. Behave. Saway niya sa kanyang alaga. Lumapit sa kanya ang doctor. He glanced at her nameplate.
Dr. Maraiah Gonzaga, MD.
"Mr. Monteverde, this is your prescription. Sundin mo lahat ng instructions ko and please, be a responsible driver. Mabuti nga ikaw lang ang na-aksidente at walang ibang na-agrabyado."
"The fuck?" Medyo nairita siya sa pinagsasabi ng doctor sa kanya. "Mom, is that you?" He sarcastically said.
The doctor raised her brow at him. "Do you want me to be honest with you Mr. Monteverde?" Hindi kumibo si Malik. Hinintay niyang magsalita si Maraiah. "You are an irresponsible person. Ilang beses kana ba'ng na-ospital dito? The truth is, it's not your way of driving. It's just that, you're really an irresponsible person." Mataray na litanya nito.
Parang naririnig pa niya ang boses ng kanyang ina na walang humpay ang talak sa tuwing maaaksidenti siya.
It's not his fault. Lapitin lang talaga siya ng mga disgrasya. But he's still alive and well-kicking. At naka-helmet naman siya sa tuwing magmomotor. Besides, he hates traffic kaya hindi niya ginagamit ang kotse niya sa tuwing luluwas siya ng Manila.
"Are you listening to me Mr. Monteverde?" Madiin na sabi ni Doctor Gonzaga sa kanya.
He grinned at her. He likes the view now. The doctor seemed so irritated because he's not attentive to her.
"Yes, mom." He teased her.
"Argh! Matutuyuan ako ng utak sayo. Ganyan siguro ang resulta ng mga aksidenting natamo mo!"
"Okay lang doktora, kung matuyuan ka handa akong basain ka." He licked the side of his lips after saying that words.
"Bastos!" Saka ito nag-walk-out.
And Malik can't help but to stare at the sexy back of Doctor Gonzaga. Damn man, I want to get into crash again and come back here, if this beautiful and sexy doctor will be the one attending me. He thought to himself.
"ANOTHER shot of Tequila please." Usal ni Maraiah sa bartender ng club kung saan siya nagpapalipas oras at para na din dalawin siya ng antok.
Her nightmares are getting back again. Ilang taon na ang nakakaraan ngunit ayaw pa rin siyang tantanan ng mga bangungot na iyon.
Mukhang nag-aalangan na ang bartender na magbigay ng tequila sa kanya dahil pang-ilang beses na niya iyon at kahit siya sa sarili niya, aminadong lasing na siya.
I just hope I can still manage to go home..
"Bigyan mo siya Brent. Ako ng bahala sa kanya." A man butt in and Maraiah can't help but to closed her eyes because the man has a sexy baritone voice.
"Pero boss. Kanina pa kasi umiinom si ma'am—"
Maraiah suddenly felt irritated. "I'll pay, double the price of that drink just give me another shot!" Bahagyang sigaw niya kaya dali-daling kumuha ang bartender ng inumin niya at ibinigay sa kanya.
Dahil nakatalikod sa kanya ang lalaking tinawag na boss ay hindi niya ito maaninag at ipinasya niya na lang na ibalik sa kanyang inumin ang atensyon niya.
"Why are you alone Doc?"
Kaagad siyang nag-angat ng tingin dahil sa tinawag nito sa kanya. Ganun na lang ang gulat na bumalatay sa mukha niya ng mapagsino ang lalaking tinawag ng bartender na boss.
"Mr. Monteverde." Usal niya.
Napangiwi naman ang gwapong binata sa itinawag niya rito. "Such formal. Call me Malik." He even winked at her.
And damn, Malik has a sexy pair of deep green eyes sparkling in the night. And because of that stares, she feels so hot. So aroused. Wait- what?
"I know I'm very handsome and sexy but please, stop staring at me like that Doc. I might kiss you— right here. Right now." Lust is now visible in his deep green eyes, and his clenching his jaw now. Sexy..
She smirked. "Kiss me then." She challenged him.
Walang seremonyang kinabig siya ng binata papunta sa mga bisig nito at kung hindi lang ito nakaalalay sa kanya ay siguradong matutumba siya. He crashed his lips on hers like a hungry beast in the wild. Hindi siya nagpatalo at kung ga'no kainit ang mga halik nito ay pinantayan niya iyon ng mainit ding mga halik.
Naglalakbay na ang mga kamay ni Malik sa kanyang katawan at sa t'wing hahaplosin nito ang kanyang mayamang dibdib na natatakpan pa ng saplot ay napapaungol siya.
"Ohhh.."
Naramdaman niyang umangat siya sa ere habang mapusok pa din silang naghahalikan ng binata. Hindi ininda kung sino man ang makakakita sa kanila— o mas tamang sabihin na wala silang pakialam.
Hindi namalayan ni Maraiah ang pagpasok nila sa elevator, ang pagsara nito, at pagbukas muli nito dahil patuloy pa din sa paglalabanan ang kanilang mga labi at dila. Walang sinuman ang gustong magpatalo sa kanila. Hanggang sa makapasok sila sa isang kwarto na may dim light.
Maraiah felt the soft mattress against her back and she never felt so good in her entire life. Parang gusto niya nang matulog ngunit pinupukaw naman ng binata ang kanyang natutulog ng diwa dahil sa maiinit na halik na iginagawad nito sa kanya.
Bumaba pa ang mga halik ng binata at ngayon ay unti-unti nang hinuhubad nito ang kanyang mga saplot sa katawan. At walang anumang pagtutol ang namutawi sa kanyang mga labi nang gawin iyon ng binata.
"L-let me u-undress y-you b-baby.." pautal-utal niyang anas sa binata dahil na rin sa kanyang kalasingan. Pero binigyan lang siya ng binata ng mumunting halik at nakakakiliti iyon. Pagkatapos nitong hubarin lahat ng saplot niya sa katawan ay tumayo ito sa paanan ng kama.
"I can undress myself baby.. Just stay in bed and don't close your eyes.." anito sa kanya.
Nakatingin lamang siya sa binata habang naghuhubad ito sa kanyang harapan. Nadismaya siya ng hindi nito hinubad ang lahat ng saplot nito at itinira pa nito ang itim na boxer briefs nito. And then he settled himself above her, showering her with soft and wet kisses, while whispering words that she can't even process in her mind.
Huminto saglit ang binata at matiim na nakatitig sa kanya. "Are you sure about this Doc—"
"—Maraiah. Just call me Maraiah." Putol niya sa gusto pa sanang sabihin ng binata.
"What a beautiful name.. Maraiah.. You have a very beautiful and sexy body, and I'll make sure of it that it will be mine, mine, and mine alone.."
Hindi siya tumutol sa mga binitawang salita ng binata dahil mas nangingibabaw ang init na kanyang nadarama sa pagkakadikit ng mga katawan nila.
"Would you let me Maraiah, baby?" Anas nito habang hinihimas-himas ang kanyang mayayamang dibdib.
"Yes.. Yes.. Malik.." daing niya.
Nagsimula nang gumalaw ang binata sa kanyang ibabaw at mapusok silang naghalikan. Naglakbay ang mga labi nito papunta sa kanyang tainga at bumulong ito sa kanya, "Let me see beneath your beautiful, tonight."
ℳ. 𝒟.
BINABASA MO ANG
𝐻𝑀𝑆1: 𝒟𝒶𝓂𝒾𝒶𝓃 ℳℴ𝓃𝓉ℯ𝓋ℯ𝓇𝒹ℯ♡
RomanceBecause of Maria's great gratitude towards her cousin Joy, she agreed to her request to be a maid in the Monteverde Mansion, and secretly monitor every move of her cousin's boyfriend, Damian. She did not expect that by staying in the mansion she wou...