Thời gian cứ bình yên trôi qua, trôi qua nhẹ nhàng khiến Law cứ ngỡ rằng hắn có thể bên Sanji đến trọn đời.
***
Một ngày nọ, tiếng chuông cổng lại vang lên vào một thời điểm lạ lùng. Sanji lúc đó đang chuẩn bị nguyên liệu cho bữa tối.- ai thế nhỉ, giờ này chắc chắn không phải Law san về rồi... Chắc là ngài lại có khách rồi.
Sanji tự hỏi vậy rồi đi ra cổng xem là vị khách nào tới. Nhưng chỉ từ xa, cậu đã nhận ra đó là ai, người đó khiến cậu bất ngờ và cũng rất vui sướng.
- Luffyyyyy.~ - cậu hét ầm lên vì vui sướng.
Ngoài ra, Zoro cũng đi cùng Luffy. Hắn tặc lưỡi trước biểu hiện của cậu.
- chậc, xem nó vui sướng chưa kìa.
- ahaha, lâu quá không gặp mà Sanji vẫn không thay đổi gì cả. - Luffy cũng rất vui mừng khi gặp lại cậu. Sanji vội vã chạy ra mở cửa cho hai người vào.
Khi Luffy vừa bước vào, Sanji liền ôm chầm lấy cậu.- vuối cùng cũng được gặp lại chú mày rồi, anh mừng quá trời!
- ahahaha Lâu quá không gặp, Sanji, dạo này anh sống vẫn tốt chứ? - Luffy vừa cười vừa nói.
Sanji khẽ nới lỏng tay buông Luffy ra.
- Thôi, đi vào nhà rồi nói chuyện, anh sẽ đi nướng bánh.
- oaaaaa, tôi cũng muốn ăn đồ Sanji nấu lắm rồi đó, Sanji, anh có biết thời gian qua tôi lo cho anh lắm không hả. Đột nhiên lại mất tích không dấu vết.
- anh xin lỗi, có nhiều chuyện sảy ra quá, nhưng anh vẫn ổn mà...
***- Trời ơiiiiii, bánh kem Sanji làm đúng là số một màaaaa. - Luffy vừa ăn ngấu nghiến vừa xúc động nói.
- Tất nhiên rồi.
- mà rốt cuộc là thời gian qua anh đã làm cái gì thế hả Sanji?
- Được rồi, được rồi, anh sẽ kể hết cho chú mày nghe mà.
Và cậu đã kể cho Luffy nghe hết tất cả. Về tiệm bánh mà cậu đã mở, về lũ buôn người đã đột ngột bắt cậu đi và về hắn, người đã chuộc cậu ra khỏi lũ buôn người và giờ thì là nhân tình của cậu.
- Hả, vậy là anh và Law đã yêu nhau rồi sao? - Luffy bất ngờ tột độ khi Sanji kết thúc câu chuyện.
- tại sao? Tại sao? Tại sao? - Luffy vô cùng bất mãn.
- ơ, việc ấy có gì không được sao? - Sanji khá bất ngờ khi thấy Luffy bất mãn đến vậy.
- Sao có thể được chứ... Mà có lẽ là Torao đã đối sử rất tốt với anh phải không?
- a, phải, hắn rất tốt, nếu không thì anh đã không yêu hắn. - khi nghĩ về hắn, cậu lại khẽ đỏ mặt.
- Này này, có chắc là hắn thật lòng không vậy? - Zoro có chút quan ngại.
- Về điều đó, ừm , ta chắc chắn luôn đấy.
- Hê, đừng có chủ quan như vậy chứ Mày xoắn, mày yêu đến lú luôn rồi à.
- không, ta chắc chắn là hắn rất thật lòng.
Bỗng một tiếng đập bàn vang lên cùng một tiếng gằn giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lawsan fanfic] Người hầu
FanfictionMột chàng công tử bị ruồng bỏ và một tay y sĩ, làm thế nào mà đến với nhau? Câu chuyện mượn bối cảnh của các nước phương Tây trong những thế kỉ cũ.