Chapter 1

5.4K 136 20
                                    

LISA POV
Hayst ang ganda namn ng umaga ko (Nagising)
Habang nag-uunat si lisa biglang Tumawag si unnie jisoo sa kanya.

OTP
Lisa:Unnie bat ka na patawag ang aga aga pa ah.
Jisoo:Ahmm punta ka na dito sa studio andito na kami nila jennie, at rose.
Lisa:Huh ang aga aga pa.
Jisoo:Hoy lalisa manoban tingnan mo yung oras.
Lisa:(tiningnan yung oras.) HALA
TANGHALI NA PALA.(NAPASIGAW BIGLA.)
Jisoo:Hoy lisa makakasira ka ng tenga!!!
Lisa:Haystt sge na bye maliligo na muna ako!!!(end call)

LISA POV
Hala tanghali na pala aishh maliligo na nga muna ako late na namn ako!!!

SKIP TIME
Tapos na nga maligo si lisa at kumain kaya tinawag nya na agad yung driver nya para maka
Alis na sila.

MANY MANY HOURS LATER
Naka-dating na nga si lisa sa yg entertainment

Lisa late ka na namn(Sabi ng manager ko.) Sorry antagal ko kasi nagising nag-puyat kasi ako kagabi.(sabi ko.) Hay naku tara na sa studio may concert kau na
Gaganapin ngayong friday.(sabi ng manager ko.) Ahhhh sge!!(sabi ko at sumunod sa manager ko.)

SKIP TIME
Naka-dating na nga si lisa at ang
Manager nya sa loob ng studio.

Hi lisa!!(Sabi ni unnie jennie.)
Hi.(Sabi ko.) Hay naku late na namn.(Sabi ni unnie jisoo.) Sorry nag-puyat kase ako kagabi.(Sabi ko.) Umm tara na mag-simula na tau.at ayun na nga nag-simula n sila.

SKIP TIME
Tapos na nga kami mag-usap kaya lumabas na muna kami.

Huy nagugutom na ko tara kain na muna tau.(Sabi ni unnie rosé)
Rose lagi ka namang gutom ehh.(sabi ko.) Alam nyo tara na hanap tau ng private na restaurant para makakain na tau nagugutom na din kaya ako.(Sabi ni unnie jennie.) Nahawa na kau kay rose.( Sabi ni unnie jisoo, sabay kamot sa ulo.)

UMALIS NA NGA SILA AT NAG-HANAP NG PRIVATE RESTAURANT NA KAKAINAN.

SKIP TIME
NAKA-HANAP NA NGA SILA NG PRIVATE RESTAURANT NA KAKAINAN KAYA PUMASOK NA SILA AGAD SA LOOB.

Ako na mag-oorder para mabilis.
(Sabi ni unnie rosé.) Ako kahit ano na lng oorder mo sakin.(sabi ko.) Ahh sge. (Sabi ni rosé.) Ako din gaya na lng ng ioorder mo kay lisa.(Sabi ni unnie jisoo at unnie jennie.)

UMALIS NA NGA SI ROSÉ PARA MAG-ORDER.

hey mga unnie mag-ccr muna ako huh!!(sabi ko.) Sge lng.(sabi ni unnie jisoo.)

Lisa pov
Dahil nga na-ccr na ko tumakbo na kong papuntang cr tapos bigla akong may nabungo na lalake kaya na shock ako.

Omg sorry!!(sabi ko.) Di ka ba tumitingin sa dinadaanan mo huh!!(sabi nung lalake na nabungo ko 👇 at sya yun.

) Di ka ba tumitingin sa dinadaanan mo huh!!(sabi nung lalake na nabungo ko 👇 at sya yun

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Sorry di ko talga sinasadya ehh.
(Sabi ko.) Alam mo miss tumingin tingin ka sa dinadaanan mo dahil di mo alam kung sino yung nabungo mo!!(shout to lisa.)

MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon