Chapter 4

3.4K 98 10
                                    

Lisa pov

At ayun na nga kinuha ko na yung papel na ibinigay niya sakin na gagawin ko dahil nga gustong gusto ko ng umalis sa bahay na toh kinuha ko agad ang papel at binasa.

List para makaalisa ka sa bahay na toh

1.Lagi kang mag-susuot ng maiksi na damit sa harapan ko tuwing matutulog na tau.
2.Lagi tayong mag-sesex tuwing gabi.
3.Bf mo yung turing sakin.
4.Hindi ka mag-rereklamo sa mga gusto.
5.Lagi mong susundin yung mga gusto kong gawin natin.
6.Hindi mo sasawayin yung mga naka-sulat sa papel at lalong lalo na yung mga gusto kong gawin at iiutos ko sau.

Lisa pov

Habang binabasa ko yung papel parang naisip ko na hindi na talga yata ako makaka-alis sa bahay na toh dahil lahat ng gusto niyang gawin ko hindi ko kayang gawin kaya sana alam na nila unnie yung ngyari sakin para ma report na nila sa pulis tong lalaking toh.

Jungkook:So baby ano kaya mo ba yan lahat gawin para maka-alis sa bahay na toh?!!

Lisa-e-ewan ko di ko kase kayang gawin toh ehh.

Jungkook:Edi wag ayos lng namn kasi araw araw na kitang kasama sa bahay na toh at dito na rin tayong dalawa titira pang-habang buhay.

Lisa:plss paalisin mo na kasi ako.

Jungkook:baby gustuhin ko man na paalisin ka mapapahamak ka lng.

Lisa:h-huh what do you mean na mapapahamak a-asan ba tau.

Jungkook:gustuhin mo man tumakas dito di mo toh kabisado at sure ako maliligaw ka lng.

Lisa:a-asaan ba kasi tau??!

Jungkook:nasa forest tau baby girl.

Nung narinig ko yung salitang forest mas lalo pa kong nawalan ng pag-asa na makakatakas dito aishhh sana may tumulong sakin na maka-alis dito.

Habang kumakain kami biglang may dumating at pumasok agad sa loob ng kitchen.

Lisa:Wyt i think kilala ko kau!!

Suga:Mga bro maiwan ko na muna kau jan!!

Jin:Bkt san ka pupunta?!!

Suga:Hayst dun na muna ako sa guest room inaantok ako.

Rm:aishh kahit kailan haystt!!!

Jimin:(biglang kumuha ng pagkain ni lisa.)

Lisa:Hoyy pandak wag ka nga manguha ng pagkain.

All:(Laugh)
(Except kay jungkook,jimin at sa sarili ko.)

Jimin:Wow kala mo porket matangkad ka nag-aangas ka!!!

Lisa:Hayst ayan na sau na yan!!

Jungkook:Hoy jimin kumuha ka nga ng pagkain mo dun kukutusan na kita!

Taehyung:yan kasi ano kuha pa more.

Jimin:Aishh ito na kukuha na!!

Skip time

MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon