Chapter 18

2K 72 8
                                    

Lisa pov

Akala ko talga mawawala na sakin si jungkook akala ko ipag-papalit na niya ako sa ibang babae.

Joy:I'm really really sorry lisa.

Lisa:No, it's fine!

Joy:Pasok na ulit tayo sa loob?

Lisa:Sure tara na.

Pumasok na nga kami at pag-pasok namin nakita ko na parang problemado yung muka ni jungkook kala niya siguro nag-away kami ni joy pero sa totoo lng mabait si joy I think kasama na siya sa mga list ng mga friends ko.

Jungkook:Lisa nag-away ba kayo??!!

Jisoo:Wag ka na mag-alala binuking ka na ng babae mo!!!

Jennie:Oo nga at siya ka wala kang karapatan para mag-alala sa kanya!

Lisa:Hayst unnie tama na nga yan!

Joy:Kaya nga tama na yan!

Joy:Btw miss lisa-

Lisa:Lisa na lng ayoko kase na tinatawag akong mam eh.

Joy:Ay lisa alam mo isa din akong blink at ikaw yung bias ko di mo ba ko naalala nag-punta ako sa fansign niyo!

Lisa:Ay talga?!!

Joy:Oo!

Joy:Umm pwede bako makipag-selfie sayo?!

Lisa:Sure!

Nag-selfie na nga kami ni joy at pag-katapos nun naka-tingin lng samin sila rm,jin,suga,j-hope,jimin, taehyung, jungkook,jisoo, Jennie, rosé.

Lisa:Oh tingin tingin niyo jan?

Rosé:Wyt nag-away ba talga kayo?

Lisa:Huh pinag-sasabi niyo di kami nag-away ni joy big actually isa siyang blink at naka-punta na rin siya sa isang fansign natin!

Jennie:So walang away na nagangap?

Lisa:Wala!
//Smile//

Pag-sabi ko nun bigla akong niyakap ni jungkook at napa-tingin na lng ako sa kanya.

Jungkook:Lisa i'm sorry galit ka parin ba sakin?!
//Sad tone//

Lisa:Bkt namn ako mag-galit sa bunny ko?

Jungkook:Dahil kanina nakita mo ko na kahalikan si joy di talga namin sinasadya yung ngyare-

Lisa:Gguk tama na ok pinaliwanag na sakin ni joy lahat ok!

Jungkook:So di ka makikipag-break sakin?

MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon