MAFIA-IDOL
LISA POV
Ang aga kong gumising ngayon para mag-luto ng pagkain namin ni jungkook.
Jimin: Good morning lisa gising ka na pala.
Lisa: Good morning!
Jimin:Btw ito na pala yung pagkain mo kumain ka na.
Lisa:Halah dapat gisingin mo na lang ako para mag-luto ng pag-kain.
Jimin:(laugh)
Jimin:Hindi pwede magagalit saken yon si jungkook.
Lisa:kahit na!
Jimin:alam mo tara na kumain ka na.
Lisa (nodded)
Lismin pov
Jimin:Galit ka pa den ba kay jungkook?
Lisa:Oo sino ba di magagalit don?
Jimin:Ginawa lang den namn ni jungkook yon para sainyo ng bata eh.
Lisa:Para samin? Sorry pero na a-appreciate ko lahat ng mg bagay na ginagawa para saken pero yung kay jungkook ang hirap i-appreciate.
Jimin: Naiintindihan naman kita kung baket na nagagalit ka kay jungkook.
Jimin:Pero lisa kagabi Bago umakyat yan si jungkook sa kwarto niyo umiyak na muna yan sa harapan namen.
Lisa:(Still eating)
Jimin:Kumain ka lang jan ng kumain kasi niluto ko yan lahat Lahat para sayo.
Lisa: Yieeee gusto mo ba na tumaba ako?
(Laugh)Jimin:kahit di mo uubusin yan tataba ka pa den!
Lisa:alam ko HAHAHAHAHAHA!
Umalis na nga si jimin at nung pag-katapos kong Kumain nag-thank you ako Kay jimin at bumalik ba sa kwarto namin ni jungkook para maligo and nakita ko nga na tulog pa den si jungkook.
Skip time
Tapos na nga ako maligo kaya agad na kong nag-bihis at nag-paalam kayla jimin at taehyung na aalis ako kasi sila lang yung nandodoon.
Lisa:Jimin taeh aalis ako.
Taehyung:Saan ka pupunta?
Lisa:Ahh wala sa friends ko lang.
(Smile)Jimin:Okayyy umuwi ka ng maaga ha! Magagalit yon si jungkook kapag di ka umuwi ng maaga.
Lisa:Yeah yeah yeah uuwi ako Maaga.
Kinuha ko na yung susi ng kotse at umalis.
Skip time
Naka-dating na nga ako sa bahay niya and nag-doorbell na ko mga 3 mins later lumabas na siya ng bahay at binuksan ako ng gate.
Lisa:Yahh oppa!
BINABASA MO ANG
MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)
FanfictionKung englishera ka leave na di mo din maiintindihan charowt bahala ka kung babasahin mo ba o hinde 👽 (WARNING MAY NGYAYARE NA SMUT SA IBA'T IBANG CHAPTER.) Ang isang mafia na kinidnapped ang isang sikat na kpop idol at titingnan natin kung bakit ni...