Chapter 36

1.3K 57 23
                                    

JUNGKOOK POV

Nandito na nga ako sa labas habang nag-dodoorbell at habang nag-dodoorbell ako biglang may humawak sa shoulder ko.

Jennie: Jungkook?

Rose:Tara sa loob.

Binuksan kami ng guard ng gate.

Jennie:Tara na gguk.

Guard:Mam sorry po pero bawal po pumasok Dito sa loob si sir Jungkook.

Rosé:Lasing ka ba?? Boyfriend ni lisa si jungkook bakit di niyo siya papasukin?!!

Maya-maya lang biglang lumabas si lisa at na shock siya ng nakita si jungkook.

Jungkook:(Run to lisa and then hug lisa.)

Jungkook:Lisa please wag mo kong iwan!!
(Hug lisa very tight.)

Chaennie:(Shock)

Jisoo:Lisa uuwi na k-
(shock)

Lisa: Ju-jungkook?

Habang naka-yakap siya sakin nararamdaman ko na umiiyak siya at ito yung kahinaan ko dahil ayoko sa lahat yung umiiyak siya.

Jungkook: Lisa I can't live without you so don't leave me please!!!
(Crying)

Jennie:Ano ngyayare?!

Rosé:Nag-aaway ba kayo?!

LISA POV

Habang naka-yakap Sakin si jungkook bigla siyang hinila ng mga guards ko at dahil dun napahiwalay siya Sakin kaya pumasok na lang ako agad sa loob ng bahay dahil nasasaktan ako kapag ganon siya..

Jennie:(Sinundan si lisa.)

Nung naka-pasok na ko sa loob ng bahay agad ako umupo sa sofa at umiyak hindi ko alam gustong gusto ko na mawala na siya pero di ko kaya nasanay na ko na pag-gising ko siya na yung nakikita ko pero di ko maisip na 1 month na niya na kong niloloko bakit?? Hindi pa ba ko sapat para sa kanya?? Gustong gusto ko na din siya yakapin patahanin pero di ko kaya kasi tuwing nakikita ko siya nasasaktan ako ng sobra sobra.

Jennie:Lisa what happen?!!
(Tumabi kay lisa.)

At habang pinapatahan ako ni jennie unnie biglang pumasok si Chaeyoung at jiso unnie sa loob.

Lisa:Unnie I'm sorry hindi ko sinabi sainyo!
(Crying)

Rosé:Ang alin?

Lisa:Nakipag-hiwalay na ko kay jungkook!
(Crying)

Jennie:What?!!
(Shout)

Rosé:Anong dahilan?!

Lisa:Unnie may babae si jungkook  1 month na nila akong niloloko at ang masaklap pa dun buntis yung babae!!!
(Crying)

MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon