(A/n:May babae nga na biglang pumasok.)
Rm:Hoy sino ka?! Pano ka naka-pasok?!
Eunha:Wow Jungkook pag-katapos mo ko gamitin ano iniwan mo na ko!!
Jungkook:Umalis ka nga Dito.
Lisa:Bakit mo siya pinapaalis?!
Jungkook:Lis-
(Cut by eunha.)Eunha: Jungkook buntis ako at ikaw yung daddy ng batang toh.
All:(shock)
Lisa:H-huh?!
Eunha:Oo yang boyfriend mo may ngyare samin tapos sinabi niya lang naman sakin na napaka-walang kwentang girlfriend mo daw yung gusto niya di mo kayang ibigay!
Jungkook:Eunha umali-
(Cut by lisa.)Lisa: Jungkook please lang gusto ko na maka-usap ko siya! Kaya tumigil ka ok?!
Eunha:Alam mo lisa ang dami mo pang hindi alam tungkol jan sa boyfriend mo!
(Smirk)Lisa:What do you mean na hindi ko pa alam?!
Eunha: Yang boyfriend mo at ako 1 month na kami tapos lagi niyang na-kwekwento Sakin na gusto niya na sanang mag-hiwalay kayo para mag-sama kaming dalawa kasi ikaw wala ka daw kwenta na girlfriend!
(Smirk)(A/n:Agad tumingin si jungkook kay lisa ng paiyak na.)
Lisa:Wow jungkook ha! 1 month mo na pala akong niloloko tapos ako wala akong kaalam kaalam sa mga ginagawa mo!
(Crying)Jungkook:Lisa oo nag-kikita kami pero walang kami ni eunha ni wala nga akong maalala na may ngyare samin ni eunha eh!
Lisa:Wala kang maalala tapos buntis siya!!!
(Crying)Jungkook:Lisa maniwala ka Sakin wala kaming relasyon ni eunha!
Lisa:Maniwala?! Mas lalo mo pang sinira yung tiwala ko sayo!!! Napaka-sama mo!!!
(Crying)Jungkook:(Hug Lisa)
Lisa:(Hindi nag-hug back and crying)
Jungkook:Trust me wala nga kami!
Eunha: Ano toh Jungkook pag-katapos mo ko gamitin iiwanan mo na lang ako ng ganto ganto lang! Pano na tong bata sa tyan ko?!
Jungkook:Wala akong pake jan sa batang nasa tyan mo ni hindi ko nga maalala na may ngyare satin eh! Tapos isasampal mo Sakin yung batang yan!
Lisa: Di'ba sabi mo gusto mo na marinig mo na may tumawag sayo na daddy balang araw ayan na oh! Tapos ano pinapaalis mo pa?! Siya na nga yung sumagot sa mga pangarap mo!
(Crying)AFTER SOME MINUTES
Bumaba na nga si suga at j-hope dala yung mga gamit ni lisa.
Lisa:Thank you ahh!
(Tears dropping, fake smile)Jungkook:Lisa please wag mo toh gawin pwede namn maging tayo kahit may anak ako sa iba.
BINABASA MO ANG
MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)
FanfictionKung englishera ka leave na di mo din maiintindihan charowt bahala ka kung babasahin mo ba o hinde 👽 (WARNING MAY NGYAYARE NA SMUT SA IBA'T IBANG CHAPTER.) Ang isang mafia na kinidnapped ang isang sikat na kpop idol at titingnan natin kung bakit ni...