Chapter 9

2.7K 98 18
                                    

Lisa pov

Jungkook:Sorry kung narinig mo yung mga yun.

Lisa:Huh sorry lng?!! Samantalang pinag-laruan mo yung feelings ko! Habang nag-kakagusto ako sau gustong gusto mo namn kasi magagamit mo yung katawan ko sa sex!!!

Jungkook:W-what ma-may gusto ka sakin?!

Lisa:Yes may gusto ako sau at ang tanga ko nag-kagusto ako sa isang lalake na mang-gagamit lang at walang alam sa nararamdaman ko!!

Jungkook:Sorry lisa pero hayaan mo muna kasi ako mag-explain.

Lisa:Bkt eexplain mo pa sakin na ano ginagamit mo lng ako!!

Jungkook:No lisa hindi kita ginagamit.

Lisa:Wow sasabihin mo sakin ngayon na di mo ko ginagamit don't worry narinig ko lahat ng pinag-usapan niyo.

Nung mga time na yun di ko na napigilan yung luha ko at umiyak at nakita ko na lahat sila tumingin sakin at na shock dahil umiiyak ako.

Lisa:Di namn kasi ikaw yung nasasaktan kasi ikaw yung nanakit!!!

Sinabi ko habang umiiyak at habang umiiyak ako bigla niya kong niyakap dahil nga galit na galit ako sa kanya tinulak ko siya tapos umakyat sa kwarto para dun ilabas yung mga luha ko.

J-hope:Oww bro may gusto pala sau si lisa.

Jin:Malamang sino ba namn hindi mag-kakagusto dun bubuuhin yung feelings sau tapos hindi ka namn pala gusto.

Jungkook:Ok nag-sinungaling ako sainyo may gusto talga ako kay lisa natatakot lang kasi ako.

Jimin:Baka mang-yari na namn yung ngyari nung mga college pa tau.

Rm:Bro past is past at ibang iba si lisa dun sa ex mo na iniwan ka!

Suga:Kaya nga tama si rm mag-kaibang mag-kaiba si lisa at yung ex mo na niloko ka!

Taehyung:Bro sundan mo siya dun sa kwarto niyo iyak ng iyak.

Jimin:At siya ka aminin mo na rin sa kanya na may gusto ka sa kanya para hindi niya sabihin na pinag-lalaruan mo lng siya.

Jungkook:O-ok.

Jungkook pov

Pumunta na nga ako sa kwarto ko para puntahan si lisa.

Jungkook:lisa.

Lisa:Ano nanamn ba?!!

Jungkook:Gusto ko lng mag-sorry.

Lisa:Para ano gusto mo mag-sorry dahil ginamit mo lng ako!!

Nakita kong iyak ng iyak si lisa kaya naisip ko na lapitan siya.

Lisa:Ano ba lumayo ka nga sakin!!

Kahit na sinabi niya na lumayo ako sa kanya lumapit pa rin ako at niyakap siya.

Lisa:Ano ba huh papaasahin mo na namn ba ako !!

Jungkook:Lisa may gusto din ako sau.

Lisa:Kaya mo lng sinasabi yan kasi nalaman ko na ginagamit mo lng ako at gusto mo lng na gumaan yung loob ko!!!

Sinabi ni lisa yun habang umiiyak at niyayakap ko pa rin siya para gumaan yung loob niya.

MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon