chapter 43

1.4K 69 17
                                    

MAFIA-IDOL

A/N POV


5 months later

May relationship na nga ang dalawa at muling mag-tiwala si lisa sa kanya at simula din nung araw na nalaman nila yung test di na muling nag-pakita si eunha sa kanila ni jungkook at lisa.

Lisa:Kook!

Jungkook:hmm?

Lisa:Ahmm wala lang.
(Giggles)

Jungkook:Kain ka na?

Lisa:maya naaaa di pa ku gutom!

Habang nag-uusap sila biglang may kumatok agad na binuksan ni jungkook at nakita niya na sila jisoo, jennie, rose, jin, taehyung at jimin yung nasa pinto.

Jimin:Si lis?

Jungkook:Andoon sa loob.

Lisa:kook sino yung nandyan?
(Shout)

Jungkook:Sila Jennie unnie mo!

Lisa:(tumayo agad)

Lisa:Hi unnie's!!!!

Jennie:Hi lisayah!
(Hug lisa)

Rosé:May pagkain kayo lisa?

Jisoo:Shuta kanina ka pa ah!

Rosé:Unnie sorry nag-try na kaya ako mag-diet ng 1 week di kaya unnie eh

Jennie:Aishh kahet kailan nga namn.

Jungkook:Tara na dun sa kitchen kuha ka na ng pagkain, jimin samahan mo na si rosé.

Jimin:gege...

After some minutes

Nasa-kitchen silang lahat except lang kay lisa kasi sabi niya mag-ccr lang siya..

Lisa pov

Papunta na sana ako ng kitchen kaso biglang may nag-doorbell kaya naisip ko na buksan yung pinto para tingnan kung sino.

Lisa:(binuksan ang pinto.)

???:Hi!

Lisa:Ahmm hi?

Hindi ko makilala kung sino yung kumatok dahil nakita ko na tagong tago yung nakita ko pero boses babae siya.

???:Miss me?
(Tinangal yung face mask.)

Lisa:(Shock)

Lisa:Eunha?

Eunha:Oh gosh anlaki na pala ng tyan mo lalisa and balita ko kayo na daw ni jungkook ulit andame palang ganap noh.

Lisa:Ano ginagawa mo Dito?!

Eunha:Simple lang gusto ko lang makita kung buhay pa yung baby sa tyan mo.

Lisa:Umalis ka na dito kasi hinding hindi na babalik si Jungkook sa kagaya mo!!!

Eunha:Talaga? Kaka-sure ka?

Lisa:Kahet hindi ako sure basta alam kong may tiwala ako kay jungkook!

Biglang lumapit si eunha sa tenga ko at may binulong.

Eunha:Paalam ka na sa baby niyo!
(Binulungan si lisa sa tenga at sabay tulak.)

May binulong saken si eunha at nagulat ako ng bigla niya kong itulak kaya dahil sa sobrang saket napa-iyak ako habang humahawak sa tyan ko at si eunha namn ay tawa ng tawa.

Eunha:(Evil laugh)

Eunha:Omg ayos ka lang Lisa?
(Laugh)

Nung narining nila na umiiyak ako biglang lumabas silang lahat ng kitchen at tumakbo agad sila papunta samin.

MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon