Chapter 32

1.3K 67 16
                                    

Lisa pov

Lisa:Babe kain na tayo!

Jungkook:Yes babe!!!
(Smile)

Pumunta na nga kami ni jungkook sa dining room.

Jungkook:Ano food?
(Smile)

Lisa: Bacon and egg.
(Smile)

Jungkook:walang-
(Cut by lisa, pout)

Lisa:Syempre may banana milk!

Jungkook:Akala ko wala.
(Pout)

Lisa:Syempre makakalimutan ko ba yun?

Nag-simula na nga kami kumain at habang kumakain kami ay may tumawag sa phone ni jungkook pero hindi niya sinasagot at hindi niya pinapansin.

Lisa:Babe, may tumatawag sayo bakit ayaw mo sagutin?

Jungkook:Wala wag mo na pansinin yan kumain na lang tayo ok?

Agad kong kinuha yung phone tapos nakita ko na mom yung nakalagay sa name na tumatawag sa kaniya kaya agad kong sinagot yung phone at binigay kay jungkook.

Jungkook:What the fvck?!

Lisa: Kausapin mo yan!

Jungkook: Aishhh!!!

Otp

Jungkook's mom: Jungkook bakit ba ayaw mo sumagot sa mga tawag ko?!!

Jungkook: Kumakain ako ok?!
(Mad tone)

Jungkook's mom: kailangan ka na sa company Jungkook ano ba! Pumunta ka na Dito ngayon din!

Jungkook: Kailangan ko ba ulit
Ulitin sayo na ayaw ko nga ok?!!
(Shout to the phone.)

Jungkook pov

Agad kong pinatay yung phone at Kumain na ulit at si lisa naman ay naka-tingin Sakin at tumigil sa pagkain.

Lisa: Jungkook naman bakit mo ba sinasagot ng ganon yung mom mo? Gusto niya lang naman kasi na mapa-buti ka eh.

Jungkook:Lisa pwede ba wag ka na lang mangealam!

Jungkook: Bwiset umagang umaga pa nakaka-bad trip na!
(Umalis sa kitchen.)

Lisa pov

Biglang tumayo si jungkook sa upuan niya at umalis sa kitchen kaya agad akong tumayo para Sundan siya at kausapin at nakita ko siya na naka-upo sa sofa kaya agad akong tumabi sa kanya kasi Ayoko na lumala yung away namin.

Lisa: Gguk sorry kung nangealam ako.

Hiniga ko yung ulo ko sa shoulder niya.

Lisa:Ang akin lang naman kasi eh wag mo sagutin yung mom mo ng ganon kasi gusto niya lang yung ikabubuti sayo ok?

Jungkook:Ok.

MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon