Jungkook pov
Lisa:Plsss don't leave me!!
Sinabi niya yun habang ummiyak at ako naman ay nag-tataka kung ano yung napanaginipan niya dahil umiiyak siya ng sobra.
Jungkook:Lisa ano ba yung napanaginipan mo?!!
Lisa: Napanaginipan ko na hihiwalayan mo ko tapos ginagamit mo lng daw ako.
Iyak siya ng iyak at naiiyak din ako kasi ayoko na umiiyak si lisa kasi nasasaktan din ako kapag nakikita ko siyang umiiyak sa harapan ko.
Jungkook:Lisa wag mo na isipin yan ang isipin mo mahal na mahal kita period!
Tumingin siya sakin at napangiti sakin at napangiti na lng din ako sa kanya para di na siya umiyak.
Lisa:I love you.
Jungkook: I love you too wag ka na umiyak huh!
Lisa:O-ok basta wag mo ko iwan!
Jungkook:Oo Hinding hindi Kita iiwan promise!
Humiga siya sa lap ko at pinunasan ko namn yung mga Luha niya.
Jungkook:Baby?
Lisa:Yes Baby?
Jungkook:Malay mo mag-kataon na may nag-sabi sayo na makipag-hiwalay ka sakin kase makakasira sa pangalan mo makikipag-hiwalay ka ba sakin?!
Lisa:Bkt mo naisip na itanong sakin yan baby?
Jungkook:Wala gusto ko lng Malaman kung hihiwalayan mo ba ko o hindi.
Lisa POV
Lisa:Oo makikipag-hiwalay ako sayo!!!
Syempre hindi noh mahal na mahal ko si junkook joke joke lng
Tingnan ko lng reaction niya kapag sinabi ko yun.Jungkook:Lisa namn ikaw nga di kita iiwan tapos ako iiwan mo ko
Mahal mo ba talga ako o hindi sabihin mo na para di na ko umaasa.Nakita ko na ang lungkot lungkot na ng muka niya na parang gustong gusto na niya umiyak kaya tumayo ako agad sa lap niya at kiniss yung lips niya kaso hindi siya nag-kiss back samin at habang kinikiss ko siya nararamdaman ko na tumutulo yung luha niya kaya nag-pull out ako at tingnan ko siya sa muka.
Lisa:Baby sorry joke lng yun.
Ngumiti ako sa kanya kasi umiiyak na siya eh.
Jungkook:Iiwan mo ba talga ako??//crying//
Lisa:No hindi ko gagawin yun promise joke lng yun gusto ko lng makita reaction mo.
Jungkook:Bkt kailangan mo pa ba Malaman yung reaction ko malamang iiyak ako ng sobra!
//Crying//Lisa:Sorry di ko sinasadya na paiyakin ka pero kapag nag-hiwalay ba tayo iiyak ka din ba ng ganyan?
Jungkook:Oo malamang baka nga mag-suicide pa ko kapag makipag-hiwalay ka sakin.
//Sniff//Lisa:Sorry again di ko sinasadya na paiyakin yung baby kook ko.
Pinunasan ko na yung luha niya at kiniss ko na siya sa lips at nag-kiss back na siya samin pero nararamdaman ko na umiiyak parin talga siya hay di ko na paiiyakin baby kook ko ang hirap patahanin parang ako hahaha.
BINABASA MO ANG
MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)
FanfictionKung englishera ka leave na di mo din maiintindihan charowt bahala ka kung babasahin mo ba o hinde 👽 (WARNING MAY NGYAYARE NA SMUT SA IBA'T IBANG CHAPTER.) Ang isang mafia na kinidnapped ang isang sikat na kpop idol at titingnan natin kung bakit ni...