Chapter 29

1.5K 63 7
                                    

Warning:Asahan niyo na mag-kakaroon ng mga pag-kakamali tong mga post ko kasi hindi ko binasa yung last post ko kaya kapag may mali ako sorry hehehe.

Tommorow•

Author pov

Maagang gumising si lisa at pagod na pagod dahil alam niyo na syempre di ko na itutuloy yun hano.

•Lisa pov•

So ayun na nga maaga na kung bumaba at pinag-luto si jungkook ng pag-kain aishh ang sakit pa din ng katawan jusqq pero dahil mabait naman ako at lab na lab ko yung baby kookie ko mag-luluto na ko.

•Skip time•

At sa wakas natapos na din ako kaya agad ko ng pinuntahan si jungkook sa kwarto namin para gisingin at kakain na at nung pag-dating ko sa kwarto namin ay ang cute cute ng baby ko habang natutulog kaya agad na kong pumunta sa higaan at dahan dahan kong ginigising si jungkook.

Lisa:kookie gising na kain na tayo.
(Whisper to jk's ear.)

Jungkook:hmmm?
(Sleepy voice)

Lisa:sabi ko gising na kain na tayo.
(Whisper)

Jungkook:Asaan na muna yung kiss ko?
(Sleepy voice)

Lisa:(kiniss si jungkook sa lips.)

Jungkook:(kiss back.)

Lisa:(Break the kiss.)

Lisa:Tama na kain na tayo sa baba!

Jungkook:Okieee mommy!
(Cute smile.)

Lisa:Jusqqq Jungkook tigilan mo yan at gutom na ko ok! Tara na!

•Skip time•

N

aka-baba na nga kami ni jungkook at nag-simulang kumain.

Lisa:Btw Jungkook aalis pala ako ng maaga ngayon.
(Kumakain.)

Jungkook:Akala ko ba di ka papasok.
(Kumakain.)

Lisa:Ehh sorry kasi naalala ko kaylangan ko pala na umalis ngayon kasi may interview ako and kailangan ko talga puntahan yun.
(Kumakain)

Jungkook:Anong oras ka uuwi? Gabi na? Hay minsan na nga lang kita makasama eh.
(Pout,sad tone.)

Lisa:Sorry kailangan ko talga umalis ngayon di kasi pwede na di ako pumunta sa interview na yun napaka-importante non kaya sorry baby.
(Kumakain.)

Jungkook:yeah. :(
(Sad tone.)

Lisa:sorry baby kain na tayo ok?

Jungkook:ok.
(sad tone)

Nag-simula na nga kami ni jungkook kumain ulit at pag-katapos non ay umakyat na ko agad ako sa kwarto namin at pumunta sa cr para maligo at pag-katapos ko maligo ay agad ako nag-bihis para umalis na.

Lisa's outfit

Lisa's outfit

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon