BLACKPINNK POV
Aishh unnie ang sakit ng kamay ko!!! (Sabi ni Lisa.)Hayst.
(Binitawan ang kamay ni Jennie
Rose at lisa.)Huyy ano ba problema nyo nakita nyo namn na andoon na yung order ko!!!
(Sabi ni unnie rosé.)Hay naku rosé napaka patay gutom mo talga!!
(Sabi ni unnie jisoo.)Hoy grabe ka sa patay gutom ha sadyang gutom lng talga ako!!
(Sabi ni unnie rosé.)Wala namang nag-babago sau kahit anong gawin mo palagi kang gutom!!
(Sabi ni unnie jisoo.)Hayst alam nyo isuot nyo nga yang mga facemask nyo kapag may nakakakita satin na fans dito ewan ko na lng talga kung saan tau mag-tatago.
(Sabi ni lisa.)Oo nga tama si lisa away kau ng away jan kapag may nakakita satin dito iiwan ko talga kau jan.
(Sabi ni unnie jennie.)Aishh si rosé kasi yung nauna ehh.
(Sabi ni unnie jisoo.)Oh bat ak?!!
(Sabi ni unnie rosé.)Alam nyo mamaya na kau mag-away tara na sa loob.
(Sabi ni unnie jennie at sabay pasok na din sa loob.)Sumakay na nga kami sa kotse at umalis na kasi baka may maka-kita pa samin dito.
Skip time
Naka-dating na nga sila sa yg building.Hayst grabe gutom na talga ako!!!!
(Sabi ni unnie rosé.)Hayy tara na dun sa office ko may pagkain yata dun ehh.
(Sabi ni lisa.)Talga?!! Tara na gutom na ko.
(Sabi ni unnie rosé at inunahan pa ko sa office ko 😕.)Aishh ito talgang si rosé.
(Sabi ni unnie jisoo.)BTS pov
Hey guys alam nyo na ba yung bahay nung lalisa manoban.
(Sabi ni jeon jungkook.)Yeahh!!
(Sabi ni pandak ay este jimin pala.)Mamayang gabi humanda kau kukunin na natin yung wife ko!
(Sabi ni jeon jungkook at sabay smirk na den.)Hoyy jungkook andami kayang mga bodyguards dun sa bahay nila!!
(Sabi ni rm.)Oh tapos ano gagawen ko??!
(Sabi ni jungkook.)Malamang mag-isip ka ng plano ikaw may gustong kunin yung lalisa manoban na yun.
(Sabi ni rm.)Aishh don't worry may plano na ko!
(Wink tapos iniwan sila rm.)Hay naku matutulog na muna ako huh tapos gisingin nyo na lng ako kung aalis na tau.
(Sabi ni pusa ay suga pala.)Isa pa toh puro tulog ang alam.
(Sabi ni taehyung.)Alam nyo mag-handa na lng tau para mamayang gabi.
(Sabi ni hobi.)
BINABASA MO ANG
MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)
FanfictionKung englishera ka leave na di mo din maiintindihan charowt bahala ka kung babasahin mo ba o hinde 👽 (WARNING MAY NGYAYARE NA SMUT SA IBA'T IBANG CHAPTER.) Ang isang mafia na kinidnapped ang isang sikat na kpop idol at titingnan natin kung bakit ni...