Chapter 3

3.7K 116 13
                                    

At ayun na nga nakita kong umaalis na yung mga kasama nya.

Jungkook pov

Aishh grabe ang sexy ng baby ko kaya habang tinititigan ko sya nag-cracrave ako kaya excited na ko dahil nga sa sobrang excited ko binuhat ko na sya papuntang kwarto ko.

Lisa pov

Grabe habang tinitingnan ko siya kinakabahan ako sa kanya tapos maya maya lng bigla niya kung binuhat at na shock ako syempre.

Hoyy ibaba mo ko sino ka ba huh!!!
(Sabi ko sakanya.)

Alam mo baby wag ka na mag-inarte kasi ng gigil na ko sau kanina pa!!!
(Sabi nung lalake.)

Tulonggggggg!!!!!!
(Sigaw ko ng sobrang lakas pero parang walang nakikinig sakin.)

Jungkook pov

Haystt naiingayan na ko sa kanya ang sakit nya sa tenga pero ok lng worth it namn mamaya.

Skip time

Naka-dating na nga sila sa kwarto kaya ibanaba ni jungkook si lisa sa higaan.

Hoyy sino ka ba huh!!
(Sabi ko sakanya habang kabang kaba na ko.)

Baby.
(Sabi nya habang palapit ng palapit sakin.)

Lisa pov

Habang palapit siya ng palapit sakin kinakabahan ako ng sobra kasi yung titig niya sakin nakakatakot sana namn may nag-hahanap na sakin ngayon
Maya maya lng bigla akong na shock sa kanya kasi dahan dahan nyang inaalis yung damit nya.

Jungkook pov

Hinubad ko na yung damit ko at hinalikan ko na sya kasama yung tongue ko at habang hinahalikan ko sya tinatangal ko ng dahan dahan yung damit nya.

Lisa pov

Nagulat ako nung hinalikan nya ko pilit ko man na lumaban sa kanya para maka-alis ako di ko magagawa kasi ang lakas nya at habang hinahalikan niya ko tinangal niya yung damit ko at ako namn ay kabang kaba na.

Hoyy sige subukan mo gawin yan tatawag talga ako ng pulis!!!
(Sabi ko sakanya.)

Edi tumawag ka ezz lng yang mga pulis na yan sakin!
(Smirk)

Plsss ano ba gusto mo pera ibibigay ko kahit mag-kano yan ibibigay ko basta palayain mo na ko plss ayoko na dito.
(Sinabi ko sakanya habang paiyak na ko.)

Shhhh baby don't worry hindi ko kailangan ng pera na yan kase nasakin na yan.
(Sinabe niya sakin habang naka-smirk.)

H-huh kung di mo kailangan ng pera anong kailangan mo?!!

Kailangan ko yung katawan mo baby girl!

Shitttt bigla akong napamura ng tahamik.

10 mins later

Sinimulan nya na nga na hubarin yung bra and panty ko kaya habang ginagawa niya yun kabang kaba na talga ako, at nung natangal na nga niya yung bra and panty ko bigla niyang hinalikan yung body ko kaya napa-moan ako.

MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon