Chapter 16

2.1K 74 21
                                    

Lisa pov

Habang doorbell kami ng doorbell ay sa wakas may nag-bukas na din ng pinto at walang iba kundi si rm oppa!!!

Rm:Sino kayo wala akong naalala na nag-papunta sila jimin ng chix dito.

Tinangal ko yung facemask ko at nagulat na lng si rm oppa.

Rm:Ayy sorry lisa ikaw pala kala ko sino.

Lisa:Hi rm oppa!!!
//Smile//

Jennie:Lisa siya ba yung bf mo???

Lisa:Narinig mo ba yung sinabe Kong oppa di ba hindi!

Rosé:Kya nga namn hindi naman kook yung sinabi niya ehh.

Rm:Wyt blackpink???!!!
//Shock//

Lisa:Yeah!

Jisoo:So may balak ka pa bang papasukin kami baka may maka-kita samin dito.

Rm:Umm pasensya namn tara na sa loob.

Agad namn kaming pumasok sa loob at pag-pasok namin sa loob di ko nakita si Jungkook.

Lisa:Si jungkook asaan?

All: Lisa?!!!
//Except sa blackpink,rm oppa, jungkook//

Jin:Umm lisa Ano Kase ehh.

Lisa:Anoo?

Jimin:Andoon sa kwarto niyo umiinom ng alak.

Lisa:Ha bkt may ngyare ba?!!

J-hope:3 days na Kase yung naka-lipas akala ni jungkook di ka na mag-papakita sa kanya kaya iyon bumalik siya sa dating gawi niya kundi uminom ng alak buong MAG-DAMAG at di na kumakain.

Lisa: What the!!!!

Agad ako tumakbo papuntang kwarto ni jungkook at pag-katapos nun binuksan ko agad yung pintuan at nakita kung umiinom nga siya ng alak pero parang kakasimula niya pa lng.

Jungkook:Li-lisa?!!

Lisa:Kook ano ba!!

Agad ko kinuha yung alak niya at galit na galit ako sa kanya.

Jungkook:Lisa among ginagawa mo dito???!!

Lisa:Ano tong nalaman kung hindi ka na kumakain huh!!!

Jungkook: So-sorry.

Agad kung hinala yung damit niya papuntang baba at nung pag-kababa namin naka-tingin sila oppa at unnie samin.

MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon