Chapter 23

1.8K 75 10
                                    

Lisa pov

Lisa:Tara na kain na tayo.

J-hope:Ako na tatawag kay gguk.

Aalis na sana si j-hope kaso bigla ko siyang pinigilan!

Lisa:J-hope oppa wag mo na tawagin yun!

J-hope:Huh bkt?!

Lisa:Basta masasanay yan pag-ganyan at siya ka seven lng na pan cake yung niluto ko at hindi siya kasama dun kasalanan niya yan umagang umaga kaharap agad yung computer niya kaya wag niyo na tawagin yun umupo na kayo tayo na lang kakain.

Kumain na nga kami at pag-katapos ay nanood kami nila oppa ng horror sa TV at hindi pa din bumaba si jungkook hangang sa inabot na kami ng 10:00 at siya ka pa siya bumaba.

Jungkook:Kala ko lali tulog ka pa pinuntahan pa kita sa room.

Di ko siya pinansin.

Jungkook:Kumain na kayo hyung?

Rm:Yup kanina pa!

Jungkook:Ahh sge punta na muna ako sa kitchen.

Sure ako di niya pa alam na galit ako sa kanya pero sure ako kapag lumabas yun ng kitchen mag-tataka yun kung bakit walang pag-kain na tinira sa kanya.

Jungkook:Kala ko ba tapos na kyo Kumain bakit walang pag-kain dun?

Jin:Kanina pa kami tapos Kumain.

Jungkook: Huh?! Anong oras?

Suga:Mga 8:00 siguro yun.

Jungkook:Bkt di niyo ko tinawag?

Lisa:Bakit kailangan ka pa namin tawagin may dalawang paa ka para bumaba para Malaman mo kung Kumain na kami o hindi!!!!
//Mad//

Agad siyang pumunta sakin at humiga sa lap ko sure ako alam na niyang galit ako.

Jungkook:Lali galit ka ba? May ginawa ba ko?

Lisa:Try mong tanongin sa computer mo para malaman mo yung sagot kung galit ba ko o hindi !!!

Jungkook:Hyung mag-sabi nga kayo ano ba ngyare?

Jimin:Pano ba namn kasi ang aga mong nag-laro ng computer mo kaya iyan nagalit!

Inirapan ko lng siya at nag-selpon hayst Talgang ayaw umalis sa lap ko.

Jungkook:Sorry na baby! Di na po ito mauulit!
//Pout//

Lisa:Pwede ba umalis ka nga jan sa lap ko gusto ko tumayo!!!

Imbes na umalis niyakap pa yung waist ko ng mahigpit hay Jeon jungkook.

MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon