Chapter 38

1.5K 60 31
                                    

MAFIA~IDOL

Lisa:Guys papasok na ko ha!


Jennie:May pasok ka pala ngayon?

Lisa:Yeah, kahapon lang pumayag si mom na nag-text day ako.

Rosé:Aww alam mo dapat di ka na muna nag-trabaho pag-katapos mo maging kpop idol gusto mo namn na sumunod sa mom and dad mo dapat nag-pahinga ka na muna.

Jisoo:Oo nga sana gumaya ka na muna samin chill chill pa lang.

Lisa:Unnie kailangan ko at siya ka nung mga time na iyak ako ng iyak wala akong naisip na paraan kundi mag-trabaho gaya nila mom and dad.

Lisa:At siya ka jisoo unnie ikaw pa nga nag-sabi sakin na umuwi ako ng thailand di'ba alangan namang tulog tulog lang ako dito di'ba?

Jisoo:Oo nga parang kasalanan ko toh!
(Laugh)

Lisa:hahahaha oh siya kailangan ko ng pumasok sa office at late na yata ako patay ako kayla mom and dad nito.

Suga:Gusto mo hatid na kita lisa?

Lisa:Sure ka?

Suga:Yeah, so ano tara na?

Lisa:Sige.
(Smile)

Jungkook:(Jealous)

Jungkook:Gusto mo lisa ako na lang mag-hatid sayo?

Lisa:No need si suga na lang.

Umalis na nga si lisa and suga.

__________________________________

YOONLICE POV

Suga:Lisa, you are a very busy person.

Lisa:Yeahh actually kailangan hahaha ito yung paraan ko para makalimutan yung past.

Suga:The more you change, the more beautiful you become.

Lisa:hahaha hindi namn

Suga:Pwede mag-tanong?

Lisa:Sure.

Suga:May feelings ka pa din ba kay jungkook?

Na shock ako sa tanong niya di ko alam yung sagot eh.

Lisa:50/50?

Suga:(laugh)

Suga:Di mo din alam.

Lisa:Oo may feelings pa ko sa kanya pero parang wala na hayst di ko alam.

Suga:Ayos lang yan pero soon makakalimutan mo din yan si jungkook kasi baka may memories ka pa na kasama mo si jungkook na di mo kayang kalimutan pero lisa kung gusto mo kalimutan lahat ng yun andito lang ako para tumulong sayo na kalimutan yung feelings mo kay jungkook.

MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon