Jungkook pov
Lisa:Ano ba kase yun sabihin niyo na curious ako.
J-hope:I think si jungkook na mag-sasabi sayo.
//Smile//Lisa:Umm kook ano ba sasabihin mo????
Jungkook:Umm lisa makaka-uwi ka na mamayang gabi.
//Fake smile//Lisa:What the totoo???!!!
//Shock,happy//Jimin:Oo totoo narinig mo namn di'ba ng galing kay jk.
Sa totoo lng ang lungkot lungkot ko kase mamaya maya lng wala na siya sa tabi ko wala na kong yayakapin na baby doll.
Lisa pov
Napansin ko si jk na parang hindi siya totoong masaya yung ganon parang fake lng.
Lisa:Thanks gguk!!
//Smile//Ngumiti ako sa kanya pero parang fake smile lng ako sa kanya.
Lisa:Umm anong oras ba ko uuwi??
Jungkook: Mamayang 8:30 ng gabi.
Lisa:Ahh ok.
Pag-katapos non umakyat na siya sa kwarto at ang lungkot lungkot ng muka niya.
Rm:Sge na lisa ayusin mo na yung mga gamit mo.
Lisa:ahh sge.
//Smile//Umakyat na nga ako sa kwarto namin para ayusin yung gamit ko at suyuin si jk.
Skip time
Naka-dating na nga ako sa kwarto namin ni jk at pag-punta ko nakita ko na naka-kumot yung buong katawan niya kaya lumapit ako sa kanya at niyakap ko siya habang naka-kumot.
Lisa:Kook tangalin mo yung kumot mo plss gusto ko makita yung muka ng baby ko.
Parang wala siyang narinig di niya pa din tinangal yung kumot niya.
Lisa:Bkt galit ka ba kase uuwi na ko???
Hindi pa din siya sumasagot at naka-kumot pa din dahil ayaw niya talga making sakin na tangalin na niya yung kumot ako na lng yung nag-tangal at napaka-tigas pero natangal ko pa din namn at nung pag-katangal ko nakita ko na umiiyak siya.
Lisa:Kook bkt ka umiiyak.
Nakita ko na pinunasan niya yung luha niya.
Lisa:Bat ka umiiyak.
Di pa rin siya sumasagot at di niya rin ako pinapansin at umiiyak lng.
Lisa:Kook galit ka ba kase aalis na ko???
Hindi parin siya sumasagot sakin Kaya naisip ko na iharap yung muka niya sakin at kiniss ko siya kaso hindi siya nag-respond sa kiss ko kaya di ko talga siya tinigilan sa pag-kiss hangang sa s nag-rerespond siya sa kiss ko.
Lisa:Bkt ka ba galit sakin??!!
Tumayo siya sa higaan at tumingin sakin.
Jungkook:Di namn ako galit sayo ehh.
BINABASA MO ANG
MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)
ФанфикKung englishera ka leave na di mo din maiintindihan charowt bahala ka kung babasahin mo ba o hinde 👽 (WARNING MAY NGYAYARE NA SMUT SA IBA'T IBANG CHAPTER.) Ang isang mafia na kinidnapped ang isang sikat na kpop idol at titingnan natin kung bakit ni...