Chapter 17

1.9K 72 13
                                    

Lisa pov

Rose:Di'ba lisa si jungkook yung may-

Lisa: Chaeyoung wag na muna natin yan pag-usapan.

Rosé:O-ok.

Grabe ang sakit ng puso ko, Tapos ang masakit pa dun yung kahalikan niya pa yung babae na mahal na mahal niya nung college pa sila akala ko nung una past is past pero I think di pa siya nakaka-moveon sa past niya mahal niya parin yung ex niya sabagay naiintindihan ko namn siya yung babae maganda,mukang mabait, halata namn na mahal na mahal niya din si jungkook hangang ngayon eh.

Skip time

Naka-dating na nga kami ni chae sa loob ng bahay ko at hangang ngayon umiiyak parin ako pero pinapatahan namn ako ni chae pilitin ko man na tumahan mahirap kase nakita ko na may kahalikan siya na iba alam niyo namn na mahal na mahal ko siya ng sobra sobra!!! Pero ganon din ba yung nararamdaman niya sakin?!!

Chae:Lisa stop crying!

Lisa:Chae pano ako tatahan kung nakita ko si Jungkook na may kahalikan na babae.

Hangang ngayon iyak pa din ako ng iyak sobrang sakit Kase ehh.

Chae:Alam mo lisa andami pang ibang lalake jan.

Lisa:Alam ko chae pero nainlove ako ng sobra kay jungkook ang hirap kaya alisin nung feelings ko para sakanya.
//Crying//

Habang pinapatahan ako ni chae biglang pumasok sila jisoo unnie at jennie unnie.

Jennie:Lisa anong ngyare?!!!!

Jisoo:Hayst bwiset yung jungkook na yun kanina pa nga lng namin siya nakilala tapos ano toh niloko ka na agad!!!!!

Jennie:Aishh dapat kase wag kayo maniwala sa mga lalake kasi lahat ng lalake sa mundong toh mga manloloko!!!!!

Lisa:Unnie pano niyo ba nalaman di ko namn kayo chinat or tinawagan tungkol sa ngyare.
//Sobbing//

Tumingin sila jennie unnie at jisoo unnie kay Chaeyoung hayst park Chaeyoung!!!!!

Lisa:Chae bkt mo sinabi kayla unnie?!!!

Rosé: Sorry nag-aalala kase ako ehh kaya iyon tinext ko sila tungkol sa ngyare.

Jennie:Haystt alam mo lisa makipag-hiwalay ka na sa lalakeng yun!!!!

Jennie:Oo nga lisa makipag-hiwalay ka na dun!!!!

Bigla akong hinila ni jisoo unnie.

Jisoo: Pupunta tayo ngayon sa bahay nung jungkook na yun!!!!

Lisa:Pero unnie-

MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon