Blackpink pov
Jisoo:Aishhh asan na kaya si lisa?!!
Jennie:Wala pa ding balita yung mga pulis ehh!!
Rosé:hala baka.....
Jisoo:Plss rosé wag mo ituloy yan!!!
(Trying not to cry.)Jennie:Huy napaka oa niyo buhay yon si lisa noh positive lng!!!
Rosé:Nag-text sakin yung mom and dad ni lisa kung may balita na daw ba tau.
Jennie:Oh ano sabi mo?
Rosé:malamang sabi ko wala alangan namn sabihin ko meron.
Jisoo:Aiishh nag-aalala na ko kay lisa.
Rosé:Napaka-tatanga namn siguro ng mga guards sa bahay nila akalain mo yun pag-dating ng mga pulis patay lahat ng nandoon.
Jisoo:Yes tapos lahat ng cctv sa bahay nila walang nakunan so ang ibigsabihin kinuha nila yung tape?
Jennie:Siguro,pero nga di'ba sabi ng mga pulis dun daw sa kapit bahay nila lisa nakunan ng cctv na buhat buhat si lisa ng isang lalaki at pito daw yun
Rosé:Aisshh sana ayos lng si lili.
Jisoo:Di kaya gusto nila ng pera kaya nila kinuha si lisa?!
Jennie:I think hindi.
Rosé:ha pano mo nasabi?
Jennie:Isipin nyo yun kung kailangan nila ng pera dapat kahapon pa lng tinawagan na nila tau para mang-hingi ng malaking halaga satin!
Jisoo:Ay may point ka jan.
Rosé:Kung hindi nila kailang ng pera ano kailangan nila?!
Jennie:Ayun din yung tanong ko.
Lisa pov
Ayun na nga umalis na muna yung isang lalaki na manyak at naiwan kami ng mga kaibigan niya dito sa baba.
Lisa:Hoy pandak ano bang totoo mong pangalan?!!
Jimin:Bat ko sasabihin sau ano ako tanga baka kapag nakawala ka pa dito pangalanan mo pa ko sa mga pulis.
Lisa:Edi waw.
At inirapan ko sila.
Jimin:Asan si jungkook?!!
Lisa:Ayy may pinangalanan ka sino si jungkook?!!
J-hope:patay ka talga jimin.
Jimin:patay ako kay boss nito!!!
Lisa:Thanks kilala ko na yung manyak niyong boss!!!
Rm:plsss lisa wag papatayin kami non.
Suga:kaya nga maawa ka.
Lisa:Kung gusto nyo na hindi ko sabihin sa mga pulis yung pangalan niya tulungan niyo ko maka-takas dito.
BINABASA MO ANG
MAFIA ~ IDOL "liskook story" (completed)
FanfictionKung englishera ka leave na di mo din maiintindihan charowt bahala ka kung babasahin mo ba o hinde 👽 (WARNING MAY NGYAYARE NA SMUT SA IBA'T IBANG CHAPTER.) Ang isang mafia na kinidnapped ang isang sikat na kpop idol at titingnan natin kung bakit ni...