#UL3SexWithBenefit
———MATAMANG pinagmamasdan ni Salvador ang dalagang si Excel habang nasa loob parin nito ang pagkalalaki niya.
It feel so good inside of you, My loves. Kung alam ko lang na ganito ka kasarap di sana noon pa kita ginalaw. Hindi ko akalaing birhen ka pa at napaka inosento mo sa bagay na ito. Napakaganda mo Excel pero kahit isa wala kang boyfriend? Tsk. Anito ni Salvador sa kanyang isipan patungkol sa Dalagang si Excel saka bumuntong hininga.
"Gumalaw ka na, Salvador." Anito ni Excel na namimilipit pa rin sa sakit na nararamdaman.
Nakikita ni Salvador na nasasaktan pa rin ang dalagang si Excel. Ayaw kong gumalaw, My loves. Dahil ayaw kong dumagdag pa sa sakit na nararamdaman mo ngayun. Anito ng estrangherong damdamin sa loob ng binatang si Salvador. Ewan ko nga at bakit ba nararamdaman ko ito sayo, Excel.
"Mamaya na. Baka masaktan ka." Anito ni Salvador sa dalagang si Excel.
"Ayos lang ako. Gumalaw ka na." Anito ni Excel sa binatang si Salvador.
Sa hindi ni Salvador sinununod ang sinabi ng dalaga. Lumapit ang mga labi ng dalaga sa kanyang mga labi at hinalikan siya nito. At hindi na nga niya ma kontrol ang kanyang sarili nang maglapat ang kanilang mga labi.
For God sake, Excel. It tastes good at ang sarap ng mga labi mo. Parang nasa langit ako. Anito ni Salvador sa kanyang isipan habang naghahalikan sila ng dalaga. Naramdaman niya ang naguumigting na pagkalalaki niya sa loob nito. God! Gusto na ni junior na maglabas masok sa pagkababae mo, My loves. Pero baka masaktan ka kaya mamaya na. Dagdag pang pag iisip ni Salvador. Hindi ko akalaing na tanang buhay ko na magtatalik akong hinay hinay lang. Ngiting pagi iisip ni Salvador sa isipan.
Isang mahinang ungol ang kumawala sa mga labi ng dalagang si Excel ng bumaba ang labi ng binatang si Salvador sa leeg niya at hinahalik halikan nito. Saka napadako ang mga labi nito sa mayayamang dibdib niya at nilaro.
Habang nilalaro ni Salvador ang mayayamang dibdib ng dalaga at dahan dahan siyang umulos. Napangiti siya sa inasal ng dalaga na imbis na masaktan ay napaungol ito sa sarap.
Hmmm... Sensyales na magpatuloy ako sa ginagawa. Its times, My loves. Anito ni Salvador sa isipan saka Dahan dahan siyang gumalaw sa loob nito. At mas nadagdagan pa ang libog ng kanyang katawan dahil sa mga ungol na kumawala sa bibig ng dalaga.
"Ohhhhh... Salvador.. Ahhh." Ungol ni Excel habang pabilis ng pabilis ang bawat ulos ng binata saka napakapit sa balikat ni Salvador.
Bumalik ang mga labi ni Salvafor sa mga labi ng dalaga. Wala pa ring patid ang pag ulos niya. At napapapikit siya sa nararamdaman niyang sensasyon na dulot ng bawat ulos niya.
"Ohhhhh.... Salvador..." Ungol ni Excel. "Ahhhh... ang sarap. Sige pa... ahhhh, Salvador. Sige pa..."
Bawat ungol ng dalaga ay nadadagdagan ang nararamdamang pagnanasa ni Salvador kay Excel. At nararamdaman niya na namalapit na diyang labasan.
Itinaas ni Salvador ang dalawang binti ni Excel at ipinatong iyon sa kanyang balikat at isinagad ang pagkalalaki niya sa loob ng dalaga.
"Ahhhhhhhhhh!" Malakas na ungol ni Excel nang isagad ng binata ang pagkalalaki nito sa loob niya. "Ahhhh... shit! Sige pa. Isagad mo pa, Salvador." Ungol pa ni Excel habang panay pa rin ang malakas na pag bayo nito sa kanyang pagkababae.
Hindi ko alam na matapos ang sakit na nangyari kaninan ay napalitan ito sa sarap. Shit! Ganito pala ang makipagtalik kapag first time. Anito ni Excel sa isipan.
BINABASA MO ANG
UNNOTICEABLE LOVE SERIES #3
Romance(COMPLETED) The story will tell you about SALVADOR LLYOD GACITA- a straight forward man, he do everything to get what he want. And one woman who get his attention is EXCEL AMETHYST BALICAS, a simple dedicated young lady. She also do everything what...