#UL3MorningSweetness😍
———PANIBAGONG linggo na at kailangan na ni Excel asikasuhin ang kanilang restaurant. Dahil isang linggo rin siya nawala matapos ang pagpapakasal niya sa asawa niya ngayung si Salvador. Plus nakadagdag kasiyahan sa kanya ang ginawa nilang honeymoon ng asawa, nanariwa pa rin sa kanya ang iba't ibang posisyon na ginawa nila ng asawa. Para sa kanya yun na ang the best honeymoon sa tanang buhay niya at nakamit niya yun sa asawang si Salvador.
Nagising siyang wala sa tabi ang asawang si Salvador. "Saan na kaya ang mokong na yun? Ang aga naman niyang magising. Fuck! Monday pala ngayun. I really need to go to Resto. Kakausapin ko pa pala ang investors." Aniya sa sarili saka iniunat ang katawan at akmang babangon nang pumasok sa silid ang asawang niyang si Salvador na nakatopless at may dala dalang tray saka mag lamang pagkain.
"Good Morning. My loves." Anito sa kanyang saka ngumisi at nilapitan siya nito. "Breakfast in bed? Or you want me to cuddle you in bed? You choose." Dagdag pa nito at hinalikan niya sa noo na ikinakunot naman ng noo niya.
"Ang sagwa mo kahit kailan talaga, Salvador. Hindi ka ba napagod at naumay sa ginawa natin ng isang linggong honeymoon? Ikaw talagang mokong ka." Aniya saka tinirikan ng mata ang asawa. "Breakfast in bed nalang. Ayaw ko muna ng cuddle kasi kakausapin pa ako ng investors tungkol sa resto." Dagdag niya pang sabi saka pumasok sa banyo at naligo. "Wag kang papasok dito ahh. Hintayin mo nalang ako riyan at kakain tayo ng sabay." Saka tuluyang pamasok sa banyo.
Pagkatapos niyang maligo. Pagkalabas niya sa banyo ay natigilan siya ng makita ang asawa na may inilapag na damit sa ibabaw ng kama.
"Para saan yan?" Kunot noong tanung niya sa asawang si Salvador saka lumapit sa kama.
"Susuotin mo ngayung araw." Anito sa kanya at ngumiti.
Napatingin siya sa gawi ni Salvador. "Anu? So ngayun ikaw na ang pipili ng damit kong susuotin? Hindi mo man lang ba ako tatanungin kong gusto ko niyan?" Makahulugang sabi niya kay Salvador.
"Ngayun may asawa ka na. Gusto ko maging kaaya aya ang suot mo sa iba. Wag na yung maiikling skirts o anu pa. Kasi nakakatawag pansin sa mga lalaking makikita ka." Anito sa kanya ni Salvador.
Inungusan niya ang asawa at tinungo ang kanyang maleta at hinalungkat ang gusto niyang susuotin. Wala na isip niya na nasa loob si Salvador. Hinubad niya ang roba na suot at sinuot ang damit ba napili niya.
Nang makatapos magdamit ay may naramdaman siyang may yumakap sa kanya mula sa likuran niya.
"So, Pipiliin mo talaga ang gusto mo? At ayaw mo ang pinili kong damit ha? Gusto mong mapunish? Hmmp?" Makahulugang sabi nito sa kanya na saka tumingin sa kanya atikinanot niya naman ng noo.
Nagpakalawa niya ng isnag buntong hininga at kumawala sa yakap ni Salvador. "Yeah, pipiliin ko sa kung anu ang komportable sa akin." Aniya kay Salvador. "May sarili akong isip, Love. Kaya kung anung nababagay sa akin ay yun ang susuotin ko." Dagdag niya pa saka huminga ng malalim. "Saka anu yang punishment na yan ha? Wala sa usapan natin yan."
Mataman siyang tinitigan ni Salvador sa mga mata. "Hindi ko lang gusto na may ibang lalaking makakita ng katawan mo, My loves. Kaya yan ang ibinigay kong damit na susuotin mo ngayun. Asawa na kita, Excel. At ayaw kong pagnasaan ka ng ibang lalaki." Anito sa kanya. "Saka ang punishment? First warning ka palang dahil sa ginawa mo ngayun. Its a secret and for you to find out, My loves."
Tinirikan niya ng mata ang asawa. "Ewan ko sayo, Salvador. Umatake na naman yang pagkasaltik ng utak mo. Pwede ba bawas bawasan mo yan. Nakakaumay na." Aniya saka ngumiti. "Saka wag kang mag alaala dahil kahit anung titig pa nila, hindi nila patitikman ito. My loves" Dagdag pang sabi niya saka hinalikan sa labi ang asawa. "At wala akong pakialam sa punishment na yan. Ikaw bahala kung may punishment basta ako susuotin ko kung anu gusto ko."
BINABASA MO ANG
UNNOTICEABLE LOVE SERIES #3
Romance(COMPLETED) The story will tell you about SALVADOR LLYOD GACITA- a straight forward man, he do everything to get what he want. And one woman who get his attention is EXCEL AMETHYST BALICAS, a simple dedicated young lady. She also do everything what...