CHAPTER 21:

40 0 0
                                    

#UL3OfficialNaSila!
———

MATAMANG tinitigan ni Salvador ang dalagang si Excel na lumalangoy sa kabilang parte ng swimming pool. Di niya alam kung bakit pagdating sa dalaga ay hindi mawala wala sa isip niya ito at bakit adik na adik siya sa presensiya nito.

Wala nang iba pang lalaki ang makakalapit sayo, My loves. Dahil kapag nalaman at nakita kong nakikipag usap ka sa ibang lalaki. Isang kaparusahan ang ibibigay ko at paniguradong aabut hanggang langit ang parasusahan mo. Aniya sa kanyang isipan habang matamang pinagmamasdan ang dalaga na lumalangoy. Bakit ba gustong gusto mong makikipaghiwalay pa sa akin eh wala ka namang ibang hahanapin pa sa akin dahil nasa akin na ang lahat. Gwapo naman ako, Matipuno, habulin ng babae at mayaman. Bakit ka pa makikipaghiwalay sa akin. Dagdag pang pag iisip ni Salvador habang nakatingin pa rin sa dalaga saka lumangoy ito pabalik sa kanya.

Habang tinitingnan niya ang dalaga na lumalangoy papunta sa kanya. Naisip niya ang nga sinabi nito.

Makikipaghiwalay ako sayo kapag nakuha na natin ang gusto natin, makukuha mo na ang kompanya na pinaghirapan mo at ako naman eh makaahon ang restaurant namin. Saka kapag nakita ko na Ang One Great Love ko. So kwets na tayo, Salvador. Anito sa kanya ni Excel.

"Anung tinitingin-tingin mo sa akin? Ha? At bakit ang lagkit niyan?" Sunod sunod na tanung sa kanya ni Excel. "Parang matutunaw na ako ahh." Dagdag pang sabi sa kanya ni Excel.

"Wala lang, Hindi ba pwedeng tingnan ko ang asawa ko na lumalangoy?" Nakangiting sabi niya habang matamang tinitigan niya ang kabuuan ng dalaga. "You really a sexually attractive, My loves. At walang ibang makakakita niyan kundi ako lang." Dagdag pang sabi niya saka ngumuso na parang tinuturo ang katawan niya.

"Bastos ka talaga kahit kailan, Salvador." Anito ni Excel sabay takip ng katawan. "Wala ka na bang ibang sasabihin kundi yan? Ang raming tao o." Dagdag pang sabi nito sa kanya habang natitig pa rin siya sa kanya.

"My loves, Wag ka nang mahiya. Nakita ko na yan noong nag cho cho tayo di ba. Ang lahat lahat sayo kaya, wag mo na yang takpan pa para sakin." Aniya kay Excel saka ngumisi. "Pasalamat ka at nasa pool area tayo kung hindi dadalhin talaga kita sa langit." Dagdag pang sabi niya saka nag wink sa dalaga.

"Chi! Kahit pumayag pa akong magpakasal sa sayo. Wag na wag mo akong bastusin, Salvador. Lalong lalo sa maraming tao. Bwesit ka! Pasalamat ka at Gwapo ka kundi. Papatayin talaga kita." Anito sa kanya ng dalaga saka akmang aalis sa pool area nang hawakan ang palapulsuhan ng dalaga.

"So? Gwapo talaga ako sa paningin mo?" Nakangising sabi ni Salvadof sa kanya. "Wag ka munang umalis, alam kung bago ka lang rito. I'm sorry, really sorry sa inasal ko sayo. Nakalimutan kong eh respito ka. My loves." Aniya sa dalaga habang nakatingin pa rin siya sa dalaga saka nag puppy eyes.

"Wag mo nga akong titigan ng ganyan. Nakakaumay, alam mo ba. Saka hindi mo ako makukuha sa ganyan. Bitiwan mo ako dahil may kakausapin pa ako, hindi lang ikaw. Pwede ba?" Anito sa kanya saka naman binitawan niya ang kamay nito at iniwan siyang mag isa sa area.

Matapos ang pag uusap nila ng dalaga sa pool area. Gabi nang makabalik siya sa kanyang kwarta at naisipan niyang hanapin ang room number ng dalaga sa information desk at nagpakilalang asawa niya ang dalaga para ibigay ang room number nito at nalaman niya nga at pinuntahan ito dala dala ang nga bagaheng dinala niya para dalhin sa kwarto ng dalaga dahil asawa na nga sila matapos mag "oo" ito sa kanya.

Hindi ka madala sa usapan ha, ngayun dadalhin kita sa santong paspasan o sa kalangitan. Aniya sa kanyang isipan patungkol sa dalaga at may malademonyong ngiti sa mga labi. Let's get official, My loves. Mauna na siguro ang honeymoon sa kasal. Dagdag pang pag iisip niya saka tinungo ang room number ng dalaga para doon matulog.

UNNOTICEABLE LOVE SERIES #3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon