Hình như Nhạn Không Sơn không ngờ được tôi sẽ trả lời như vậy, anh ấy nhìn rồi lại nhìn, thả bàn tay đang giữ lấy cằm tôi ra.
"Tôi không phải có ý này." Anh ấy cau mày lại, "Chỉ là, tôi hi vọng mỗi lần em làm một việc nào đó đều phải suy nghĩ cho thật kỹ chứ không phải là nhất thời nổi hứng. Em muốn hẹn hò với ai là tự do của em, tôi không có quyền tức giận."
Nhưng hồi nãy rõ ràng trông anh rất tức giận...
Nhưng lúc này tôi cũng không dám nói lại, vẫn nhẹ nhàng nói: "Ừm, em hiểu mà, anh chỉ là muốn tốt cho em thôi." Tôi giơ ba ngón tay phải lên trời, "Em hứa với anh, sau này em sẽ không giỡn như vậy với bất kì người nào nữa."
Tôi cố ý nhấn mạnh, cố gắng chứng minh mình được rất chân thành.
Có lẽ là sự chân thành này đã lay động được Nhạn Không Sơn, mặc dù trên người anh ấy vẫn tỏa ra hàn khí, nhưng độ cau lại của đôi chân mày đã được giãn ra không ít.
Anh ấy chỉ ngắn gọn "Ừ" một tiếng, sau đó cũng không nói gì thêm nữa.
Bầu không khí căng thẳng đã được hóa giải, những điều khi nãy chưa kịp nhận ra, cảm giác quyến luyến bắt đầu lan tỏa. Bọn chúng quanh quẩn giữa tôi và Nhạn Không Sơn, giống như mạng nhện mà bao lấy bọn tôi, từng biến hóa nhỏ nhoi của đối phương đều được lưu vào trong mắt.
Bụi và khói cùng với bầu không khí ẩm ướt mùa hạ hợp thành một mùi vị độc nhất vô nhị, khiến người ta trầm mê.
Nó hoàn toàn trấn áp được tôi rồi, mỗi lần hô hấp tôi đều có cảm giác như mang theo một nhiệt độ nóng bỏng người.
Quá yên tĩnh rồi, yên tĩnh đến khiến cho lòng người sinh ra hoảng loạn.
Phải nói gì đó mới được.
"Tối nay em có thể đến nhà anh không?"
Hầu kết Nhạn Không Sơn chuyển động, vẫn duy trì tư thế áp bức tôi mười phần, chẳng hề giảm sút đi chút nào.
"Không phải em đã hứa với Thu Thu rồi sao?"
Tôi đan tay vào nhau, không ngừng xoa xoa rìa móng, không hiểu sao lại ngày càng hoảng loạn.
Sự hoảng loạn này không biết là do không nhìn thấy được chỉ số tâm tình của Nhạn Không Sơn hay do bầu không khí ái muội xung quanh ảnh hưởng nữa. Tôi thậm chí còn không xác định được, hiện tại tim tôi đập nhanh như vậy, có nên gọi là "rung động" thay vì "hoảng hốt" hay không.
"Ò."
Tôi không nhịn được mà cúi đầu, không dám nhìn Nhạn Không Sơn.
Thời gian cứ như vậy an tĩnh trôi qua, cánh tay bên người dần dần thu lại, Nhạn Không Sơn lùi ra một bước, giọng nói mang theo chút khàn khàn: "Tôi ra ngoài trước."
Nói xong tiếng bước chân cũng xa dần, cửa nhà kho được mở ra, Nhạn Không Sơn bước ra ngoài.
Tôi dựa vào tường từ từ trượt xuống, áp mu bàn tay vào gương mặt đang nóng như lửa đốt của mình, chỉ cảm nhận được đến đôi mắt cũng sắp bốc cháy luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đảo Thanh Mai - Hồi Nam Tước
Ficción GeneralTên Hán Việt: Thanh Mai Tự. Tác giả: Hồi Nam Tước. Thể loại: Hiện đại, tình hữu độc chung, niên thượng, thầm mến thành sự thật, thẳng bẻ cong, thụ truy công, chậm nhiệt, cua đồng, có ngọt có ngược, 1x1, HE, ĐAM MỸ nha. Độ dài: 53 chương + 5 phiên...