#SMASPii 129: Sa Aking Puso

2.2K 245 62
                                    

Short update lang po ito. Salamat sa support. Don't forget to vote please. Labyou all.

~~~

"Chillax man. Chill. Hahaha." Natatawang sabi ni Theo saka naglakad palabas sa pinto kung saan naroon si John Paul na lukot na lukot na ang mukha sa pagkabusangot.

Pinipigilan ko lang mapatawa sa itsura niya dahil baka maumbag ako. Mahirap na. Birthday ko ngayon. Hahaha.

"Lika na Labs." sabi ko nang makalapit sa kanya na nakasimangot pa rin.

"Huy lika na. Selos na selos ka na naman. Hahaha. Lasing ka na ba?" sabi ko saka inilapit ang mukha sa mukha niya. Naaamoy ko ang amoy ng alak at ang amoy ng pabango niyang humalo na sa pawis. Ang bango ni John Paul. Nakakalibog tangina.

Di talaga siya nagsasalita at dama ko ang inis niya kaya mabilisan kong hinalikan sa labi at hinatak na palabas. Napakaseloso naman pala talaga ng Unggoy ko. Hahaha.

"Sis, bet ko na jumuwi, maaga pa ako sa school bukas." bulong ni April.

"Mamaya na ang aga pa. Saka dapat sabay kayo uuwi ng boyfriend mo gaga kundi mahahalata tayo."

"Bakla ka! Parang wala pang balak umuwi tong lalaking to." bulong niya din na ang tinutukoy ay si Theo.

"Sis. Please na. Ngayon lang talaga. Birthday ko naman please."

"Okay okay. Sige na, feeling ko nakikinig na naman yung boyfriend mo. Hahaha." natatawang sabi niya. Umayos na ako ng pagkakaupo nang maramdaman kong lumapat ang kamay ni John Paul sa hita ko.

"I love you." bulong ko sa kanya na nagpangiti sa kanya. Ang cute. "Ayie kinikilig ka Labs! Hahahaha. Namumula ka."

"Tanga. Ganto talaga ako pag lasing." palusot niya.

"Hahahaha. Palusot ka pa. Sakin ka pa nahiya ah. Hahahaha." sabi ko saka pinisil ang ilong. Ang gwapo tangina. "Ang pogi mo ngayon!!!"

"Ngayon lang???" Tanong niya.

"Hahahaha. Parang may bago sayo eh. Parang mas fresh ka ngayon."

"Hahahaha. Hulaan mo kung anong bago sa akin." natatawang sabi niya kaya naman napatitig ako sa mukha niya at sinuri iyong mabuti.

Marahan kong kinakapa ang mukha niya. Iniisip kung saan ba may kaunting pagbabago. Di naman siya bagong gupit. Wala rin namang hati sa kilay.

"Alam ko na!!! Nagshave ka ng bigote! Hahahaha. Kaya pala ang aliwalas ng mukha mo eh."

"Hahahaha. Nagshave din ako ng bulb*l. Hehehehe."

"Tanginamo. HAHAHAHAHA." gulat at natatawa kong sabi. Hayop na yan walangya eh. Tuloy tuloy magsalita.

"Rawr." bulong niya sa akin saka dinilaan ang ibaba ng tenga ko papunta sa likod ng tenga papunta sa batok. Nagtayuan talaga ang balahibo ko mula sa batok pababa sa likod kasabay ng mga balahibo ko sa magkabilang braso. Ang init ng dila ni John Paul tangina.

"Ang alat mo. Maligo ka mamaya." Sabi niya saka tumagay. HAHAHAHAHAHAHA. Nag bottom's up pa nga. Tangina. Hahahahahahaha.

Si Malakas at si Pabebe -Season IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon