#SMASPii 89

6.6K 338 27
                                    

Sorry busy lang talaga. Vote please.





***

JUSTINE



Pagkauwi ay umuwi muna si John Paul sa bahay niya para maligo, since wala naman akong kausap ay inabala ko na lang ang sarili ko sa paglilinis.

"Ano yang pinagkaka-abalahan mo jan?" Tanong niya sakin pagkabalik, may dalang gitara.

"Haaa? Naglilinis lang ako ng cabinet ko. Yung mga lumang damit, ilalabas ko lang para madala na sa bicol."

"Bakit?" Tanong niya habang tinitipa ang gitara niya. Wala naman siyang maayos na tinutugtog.

"Hmmmm. Marami kasi dung mga bata na alam mo na, medyo kapos kaya ayun, pag nauwi dun si Mama, dinadala niya mga luma naming damit tapos pinamimigay doon."

"Ahhh..." Sagot niya lang saka nagsimula nang tumugtog. Ako naman ay nagpatuloy lang sa paglilinis.

I found a love for me..

Panimula niya, kinilig na agad ako. Hahaha.

Darling just dive right in
And follow my lead

Napasulyap na lang talaga ako sa kanya. Kinikilig ako. Hehehe.

Well I found a GAY... beautiful and sweet...

Baliw talaga to eh! Ang hilig niya sa ganyan! Yung minomodify yung lyrics ng kanta. Yung ngisi niya nung bigkasin yung katagang GAY talaga namang nakakaasar!
Bwiset! Hahaha.

I never knew you were the someone waiting for me...

Nakangiti pa siya habang binibigkas iyon. Oo na! Siya naman talaga yung matagal ko nang hinintay no! Hahaha.

FIRST, I DON'T BELIEVE THAT I fell in love...

Sabagay, hindi naman talaga niya alam noon na inlove na siya sa akin. Hahaha. Ganda ko kaya! Tsar!

Not knowing what it was...

Yung ngiti niya talaga di na naalis eh. Hahaha. Kagaya nung kilig ko. Yieeee!!!

I will not give you up this time...

Patuloy niya pa habang nakatingin sa akin. Sana nga John Paul... You won't give up on me.

But LOBSTER, just kiss me slow, your heart is all I own...

Tingnan mo nga naman, pati Lobster naisingit niya sa kanta. Gago talaga. Hahaha.

And in your eyes you're holding mine...

Wala na talaga, kilig na ako. Hahaha. Sumandal na lang ako sa cabinet at pinanuod na lang siya.

JUSTINE... I'm dancing in the dark with you between my arms
Barefoot on the grass, listening to our favorite song...

Si Malakas at si Pabebe -Season IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon