#SMASPii 119

3.5K 277 53
                                    

Short update lang po ito. Salamat po sa mga nag aabang. Dont forget to vote and comment please. Binbasa ko yan lahat at naa-appreciate ko ng bongga. Labyou all.

***

~John Paul~



"Wag ka namang malikot, nagigising ako sayo eh." nagulat ako biglang nagsalita si Tintin saka tumalikod sa akin. Magkatabi kaming natutulog dito sa sala ngayon. "Likot likot." Sabi pa niya.

Aba kung makareklamo eh kala mo sobrang pagod, di naman siya ang nagdrive. Hahaha. Saka paanong di ako maglilikot eh nasa kanya lahat ng kumot. Matutulog nang naka maiksing short tapos ganyan.

Pipikit na sana ako ng makita kong umilaw ang cellphone niya. Pota ano nga bang PIN nito? 1 attempt left. Badtrip! Gustong gusto kong buksan dahil kitang kita ko sa notification sa screen ang pangalan ni Theo. Theo Lacson sent you a friend request.

Isip isip ng PIN tangina talaga. Hayyyyssss!

Isip isip...

Isip isip... Tangina ka kasi John Paul bat kinalimutan mo yung PIN. Haysss. Sakto may naisip ako. Hahaha. Kinuha ko ang kamay ni Justine at saka idinampi sa fingerprint scanner. Presto! Unlock agad. Hahaha.

Pagkakita ko pa lang ng profile ng Theo na to nabadtrip na ako lalo. Napakaangas ng datingan. In-accept ko yung friend request. Hmmm. Alam kong magcha-chat yan. Alam niyo naman tong bading na to. Malakas ang hatak sa mga lalake.

10

9

8

7

6

5

4

3

*Ting*

Hmmm sabi na eh, di pa ko tapos magbilang nagchat na agad. Hahahaha.

"Thanks Tine." Chat niya.

Nagselfie ako at sinend sa kanya para kabahan naman siya. "Back off." Chat ko saka binlock siya. Hahahahaha. Goodnight Theo. Mamatay ka sa inis. Di man lang nakapagreply eh. Bad Janjan. HAHAHAHAHA.

"Bakit ka tumatawa?! Hatinggabi na! Magpatulog ka naman!!!" Nagulat talaga ako kay Tintin na bigla na lang humarap sakin. Ano ba to? Gurang na? Mababaw ang tulog? Hahahaha.

"Di ako makatulog. Subo mo nga ko Labs." Bulong ko sa kanya. Hehehe. Sabay kamot sa hindi makati.

"Tangina mo libog mo." Sabi niya nang hindi man lang dumidilat ang mata.

Kinuha ko na lang ang kamay niya saka pinasok ko sa loob ng brief ko. Hehehehe. Okay na siguro to. Tiis muna.

***

"Ang bilis ng araw, malapit na tayo mag dalawang buwan. Hehe." Sabi ko saka inilapag ang cellphone ko sa may uluhan. Kagigising lang namin ni Tintin pero di pa nabangon. "December 29 na agad. Malapit na rin mag bagong taon." Sabi ko pa.

Si Malakas at si Pabebe -Season IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon