#SMASPii 103

5.9K 319 63
                                    

Sorry sobrang busy ako. Hahaha.
Wag na kayong masyadong mag expect sa chapter na ito. Hahaha. Vote and comment please.

Comment kayo for feedback. 😊 Salamat.

***

•John Paul•

"Smile ka na Labs! Tu naman! Kakarating lang natin dito inaaway mo na agad ako." Nakangusong sabi ko habang nakapila kami sa cashier. "Saka wala naman akong iba. Baliw ka na eh." Patuloy ko pa. Di na kasi naalis yung simangot niya. Hahaha.

"Aba dapat lang, dapat lang na wala kang iba, isaksak mo yan sa kukote mo." Sagot niya. Yung nguso niya talaga, the best eh.

"Di ka ba nangangalay, kanina pa nakasalubong yang kilay mo. HAHAHA. Yung nguso mo pwede na patungan ng baso. Tulis na tulis. Smile ka na labs. Yieeee." Sabi ko saka marahang kinurot sa pisngi. Kinikilig naman, ayaw pa ipahalata eh.

"Tse!" Sagot niya.

"Yieee wala siya masabi, smile ka na, tingnan mo, mukha kang maldita oh. Hahaha. Laban na laban yang mukha mo eh. Hahahaha."

"Isa pang asar mo jan lalayasan talaga kita."

"Opo di na po Ma'am. Hahaha." Napapakamot pa ko sa ulo tangena, pinagtitinginan na kami nung kasunod namin sa pila eh. "Sorry na Labs, tu naman." Sabi ko saka inakbayan at hinalikan sa ulo. "Sorryyyyy." Lakas niya talaga. Imagine, nagsosorry ako kahit na wala naman akong ginagawa. Hahaha.

"Okayyy." Sagot nya lang. Ilang saglit pa at nakapagbayad na siya kaya nagpatuloy na ulit kami sa paglalakad-lakad.

"Kelan tayo unang nagkita?" Tanong niya. Naguluhan ako. Bat biglang ganun ang tanong? Hahaha.

"Anooooo??" Naguguluhang tanong ko talaga.

"Paulit-ulit? Bingi??? Liit na nga mata mo bingi ka pa?"

"Bat kasi ganun yung tanong mo. Kelan tayo unang nagkita???"

"Oo! Kelan? Sige nga kung matalino ka?"

Tangena kelan nga ba? Kelan nga ba na-hire tong bading na to?

"Di ko na tanda. Matagal na yun eh."

"Ulyanin."

"Di ako ulyanin no! Ikaw matatandaan mo yun kasi ayun yung first duty mo sa store. Pake ko ba sayo nung mga araw na yun!"

"PAKE KO RIN SAYO NUN!!!" Sagot niya. Ayan na naman siya. Ako na naman ang aawayin. Hahahaha. May sapak talaga utak nito eh. "Bitaw nga!" Sabi niya habang inaalis ang pagkakaakbay ko sa kanya.

"Tine bat ka ba ganyan? Ano bang ginawa ko? Kaninang umaga okay naman tayo ah, bat ngayon inaaway mo na ko?" Tanong ko.

"Wala lang, siguro may moodswing lang ako. Di kaya buntis ako?" Tanong niya.

"HAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHHA. Tangena, tara bili tayong PT baliw ka! Hahahaha."

"Baliw naman talaga ako eh. Wag ka na kasing tumingin sa girls labs, baka mamaya maagaw ka pa sakin eh. Labs na labs pa naman kita." Mahinahong sabi niya.

Si Malakas at si Pabebe -Season IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon