chapter 47

371 7 8
                                    

Kaira pov

Na papansin ko ilng araw na akong nag susuka ...hindi kaya?? ...b-buntis ako? Sabi ni mama yun dw ang apekto pag buntis ka.

Nag bihis muna ako at nag tungo sa isang malapit na hospital dito sa amin. Wala si shawn dahil may pinuntahang meeting at sina ate angel bumalik na sa florida dahil magaling na si lola.

Nang makarating na ako sa ospiral hinanap ko si doktora ramirez kilala kong doktora . Klasmate ko noong grade 6 pa ako.

"Hmm pwedeng mag tanong?"sabi ko sa isang nurse

"Ano po yun maam?"sagot nya.

"Nandito ba si dra.ramirez?”tanobg ko.

"Opo ma'am doon sya sa second floor sa office nya"sagot nya.

"Sige salamat"sabi ko at pumunta na sa second floor.

Dra.Allison Kate Ramirez

Basa ko sa harap ng pintuan kaya kumatok na ako .

At bumukas.

"Oh kaira ikw pla"sabi nya.

"Kate mag papa check up sana ako"sabi ko at pinapasok nya ako.

"May sakit ka ba?"tanong nya.

"Iwan ko nga eh dahil  4 days na akong nag susuka tuwing umaga at na hihilo pa minsan minsan "sagot ko.

Ngumiti nmn sya na para bang alam na ang nang yayari sa akin at may kinuha sa isang drawer.

"Ito gamitin mo ngayon"sabi nya at kinuha ko nmn .

"Ano to?"tanong ko. At tinig nan ..wait PT to huh?

"Go ..nandun ang cr"sabi nya kaya sinunud ko nlng .

100 years later.

Hindi ako maka paniwala 2 lines ang lumabas its mean positive nga na buntis ako ...a-ang saya ko.

Para dw mas positive na buntis ako kumuha ng test si kate at oo nga im 4 weeks pregnant .

"Salamat kate "sabi ko.

"Walang anoman kai and congrats ..ninang ako huh?hahaha"sabi nya.

"Sige ba basta may regalo ka sa binyag at birthday nya hahaha"bero ko sa kanya.

"Hahaha nko bilhan ko pa yan ng isang resort eh hahaha"sabi nya. Btw mayaman pla sina allison itong ospital nato sa kanila to ang ramirez hospital.

"Tatandaan ko yan hahaha ..sige aalis na ako"sabi ko at nagyakap muna mmi bago ako umalis doon.

Shyt ang saya ko ... napahawak nmn ako sa aking tyan ...hi baby im your mommy ang saya ko dahil dumating ka sa buhay nmin ng daddy mo.

Hanggang sa nakarating na ako sa bahay hindi parin na bubura ang malaki kong ngiti sa labi.

At parang gusto kong kumain ng manggang hinog na hinog tapos sina sawsaw sa patis,ketchup at suka na isip ko plang nag lalaway na ako.

Kaya pumunta na ako sa kusina at nag hanap ng mangga at salamat nmn may nahanap ako.

Kumuha ako ng maliit na bowl at nilagyan ng ketchup ,patis at suka .

Shyt ang sarap.

Nilapag ko ang pag kaon ko sa table at sinimulang lantakan.

At nagulat ako ng biglang may yumakap sa akin at amoy plang alam ko na kong sino.

"How's my lovely wife?"tanong nya habang hinahalikan ang leeg ko.

Pero hindi ko sya pinansin dahil busy akong kumakain.

"Wife?im asking you"ulit nya. Pero hindi ko parin sya pinansin ..bakit ba .eh kumakain ako rito.

Kumalas nmn sya sa pag yakap sa akin at umupo ss tabi kong upuan.

"Wife do you.....WTF! Are you eating!!” dahil nagulat ako sa pag sigaw nya . Nahulog ko yung mangga kong kinakain.

"M-mangga ko"shyt parang ma iiyak ako ..shyt umiiyak na na ako .

"Huhuhu yung mangga ko ...shutangina mo shawn hindi ko pa yun ubos eh"iyak

"Shit .stop crying wife ...na gulat lang ako nong kong anong kinakain mo . Im sorry"sabi nya.

"Huhuhu mangga ko" hahawakan na sana ako ng shawn kaso sinamaan ko sya ng tingin.

"Hmmp ..sa labas ka mamaya matutulog mr. Park"masungit kong sabi sa kanya at umalis sa kusina . Poor mango . Aang sarap ng kain ko eh tapos ma puputol lang dahil na hulog at kasalanan ng magaling kong fiance.

"Wife sorry hindi ko nmn sina sadya eh "kanina nya pa ako kinukulit. Nanonood ako eh ang kulit.

"Pwede ba shawn wag kang makulit nanonood ako eh....isa pag hindi ka tumigil yong aso ng kapit bahay ang ipapakasal ko sa next month"masungot kong sabi.

"May problema ka ba wife?..just fucking till me para hindi ako mahirapan"sa tuno nya plang alam kkng seryoso na sya.

"P-pina pagalitan mo ba ako?" Ito nanaman ang luha ko.

"Fuck no wife just stop crying...tintanong lang kita"sabi nya at niyakap nya ako habang kinandong. At na alala ko na sa loob pla ng bulsa ko yong  PT.

"Hubby ko ..pumikit ka"sabi ko. Kumunut nmn ang noo nya na para bang nag tatanong na bakit?

"Basta pumikit Ka nalang"ulit ko kaya sinunud nya nmn.

Kinuha ko na ang pt

"Okay you can open your eyes"sabi ko at dumilat nmn sya .

"What's that? "Tanong nya.

"Look for yourself"sagot ko at kinuha nya nmn then pag tingin nya.

"Anong nakikita mo?"tanong ko.

"2 red lines"sagot nya.

"Its mean positive ...alam mo ba kong ano yan?"tanong ko at kumunot nmn ulit ang noo nya. Nilapit ko ang bukha ko sa tinga nya at bumulong.

"Hubby ko ang hawak mo ay PT its mean pregnancy test at 2 lines dahil positive...its mean im pregnant hubby"bulong ko at na tood nmn sya.

"Y-you? p..pe..pregnant?" Na uutal nyang tankng at tumango lang ako ..at bigla nya akong binuhat kaya na pa tilu nmn ako.

"Fuck..fuck...fuck ...im gonna be dad im fucking dad now...thank you ...thank you wifey"masaya nyang sabi sa akin at hinalikan ako sa noo.

"Ibaba mo nga ako ...baka mangalay ka."saway ko .

"I dont care ..."sabi nya at binaba ako at niyakap ulit."...thank you so much wifey "sabi nya kaya niyakap ko sin sya.

"Salamat din sayo dahil kong wala ka din hindi sya mabubuo"sabi ko .

"Wifey lets get married as soon possible"sabi nya.

"Syempre ayaw kong pangit ako pag ikakasal na tayo no"sabi ko.

"Dont worry wifey becuase your the most beautiful women in my eyes only"sabi nya.

"Nko nam bula ka pa ...at galit pa ako sayo no"sabi ko at nag lakad hinabul nya nmn ako sinusuyo para hindi magalit siguro bukas ko nlng ebabalita kila mommy at sa dalawa(wency at grace).



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 28, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon