[CHAPTER#23]

374 17 1
                                    

New update i hope you like it and enjoy reading.

WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.
-------------------------------------------------
Luna pov

"La alis na po ako!"paalam ko kay lola.

"Oh sige apo mag iingat ka"sagot ni lola at umalos na ako papunta sa company ni shawn.

AT SZ COMPANY INC.

"Magandang umaga manong guard"bati ko .

"Magandang umaga sin po ma'am"bati nya pa balik.

At pumasok na ako.
Sumakay na ako sa elevator nang sasarado na sana ang elevator ng may sumakay na iaang lalaki para syang americano dahil kulay blue yong mata nya.

At pinindut nya yong 35 floor din ..ano kayang gagawin nya kay sir?hmmm

Ting~

Nandito na kmi at lumabas na sya at ako din.

Huminto sya at nag salita

"Are you following me?" Tanong nya habang na katalikod parin sa akin.

Aba asauming din tong si kuya huh.

"Im sorry sir? But im not following to you"sagot ko at aba mapapa english ako dito huh. Mabuti nlng eh naka pag practice akong mag english noon sa capiz.

"Then why are you here?"tanong nya at humarap sa akin.

"Cuz i am mr.park's New secretary sir"sagot ko at napakunot nmn ang noo nya na parang may iniisip.

"Really?"parang hindi sya makapaniwala.

"Yes sir and i'll go ahead becuase im late now"sagot ko at na una nang lunakad sa kanya.

Nang nandito na ako sa harap ng office ni sir shawn kumatok na ako.

Knock knock

"Sir its me luna can i come in?"sabi at tanong ko.

"Come in luna"rinig kong sagot ni sir kaya pumasok na ako at naramdaman ko nmng sumunod yong lalaki.

"Gael what are you doing here?"tanong ni sir ..so gael pla ang pangalan nya.

"I know already who are responsible for your parents death "seryosong sabi nong gael.at sumeryoso din ang mukha ni sir hala nakakatakot nmn sila my ghad.

"I want you to take them all in basement and i will the one who face them and take my revenge"sagot ni sir.

"Okay .i'll go ahead now"sabi nong gael at bago sya lumabas tinignan muna ako at kinindatan. Hala parang adik to .

"Luna what time of my meetings"tanong ni sir bumalik na sya sa hindi na kakatakot na sir.

"Alas 8 po sir sa black subdivision sa makati city"sagot ko ..ang wierd nmn ng pangalan ng subsivision nila. Mabuti pa yong nabasa kong village sa story ni inang CC na bachelors village maganda pa ang pangalan tcs tcs tcs.pero okay na yan kaisa walang pangalan.

"What is the time now?"tanong ni sir

"7:31 po"sagot ko

"Let's go"sabi ni sir at lumabas na kmi.

Habang nag mamaniho si sir papunta doon sa BS na alala ko yong pinag usapan nila nong gael yong tungkol sa parents nya..ano kayang nang yari?

"What are you thinking?" Tanong nya.

"Wla po"sagot ko ..dahil bka kong sasabihin ko eh baka isipin nya eh nanghihimasok ako sa buhay nya.aba advance kaya ako mag isip hehehe.

May pinindot si sir sa may unahan ko at merong tumunog na music. Ang title look at you by miley cyrus.

OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon