WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong speeling.
enjoy~
Kaira pov
Nandito na kmi ngayon sa florida. Papunta sa calafiory palace kasama nmin ang pitong minions ni shawn hahaha joke lang.
At nandoon muna si lola sa kanila mama. At sinabi ko nlng sa kanila na may over seas si shawn na trabaho kaya kasama ako hehehe.
"Ang lamig pla rito dahil winter"sabi ko habang niyayakap ang katawan ko then biglang may naglagay ng jacket sa akin at si shawn yun.
Kahit ayaw nyang gawin ito napipilitan lang sya para sa mahan ako.
"I already have a book of hotel "sabi ni shawn. At nag renta si shawn ng sasakyan dito para may gagamitin kmi at van yun para kasya kming lahat.
Nandito na kmi sa hotel na pina reserved ni shawn ito yong sikat na hotel rito.
"Good evening sirs and ma'am do you have an reservation?"tanobg nang babae.
"Yes 3 rooms for shawn zinnexcielle park"sagot ni shawn.
"Wait a minute sir"sagit ng babae. Infearnis ang ganda ni ate.
"Okay sir this is the key and the room number"sabi nong babae at binigay kay shawn ang tatlong susi.
"Here kayo na ang bahal sa dalawang kwarto"sabi ni shawn at binigay sa knila ang dalawang susi at sa amin nmn ang isa.
NANG nakapasok na kmi sa room ang laki at may idang king size bed at kumpleto ang laman nya.
"Wifey lets some rest bukad na lang tayo pupunta doon"sabi ni shawn at hinubad na ang sapatos nya ..sabagay na hihilo pa nga ako dahil sa eroplano eh ...nong una na tatakot pa akong sumakay sa eroplano kaya nilagyan ako ni shawn ng earphone at pinatulog nya ako habang nakayakap sya sa akin para hindi ako matakot at na truama na ako ng eroplano pero dahil pursigedo akong mahanap ang anank ni lola kinayako .
And i need to face my fears para sa huli hindi ba ako matatakot pa.
Kita kong nakapikit na si shawn damn that jet logs .
Tumabi na ako sa kanya hinalikan ko muna dya at niayakap sya.
"Good night hubby "sabi ko
"Good night wifey"sagot nya at na tulog ba kmi .
MORNING comes at nag re-ready na kmi para pumunta sa calafiory palace at na balitaan ni shawn na may party dw doon mamayang gabi. Pero ngayon kaming umaga pupunta doon dahil sure nmin na magiging busy sya.
"Ready wife?"tanong ni shawn
"Yes at the same time kinakabahan ako"sagot ko.
"Dont be nandito lang ako"sabi nya at lumabas na kmi at nag hihintay na ang mga lalaki.
NANDITO na kmi sa malaking gate ng calafiory palace at ang laki pala nito para nga syang palasyo. Malaki din ang mansion ni shawn but mas malaki ito.
May kinausap doon si shawn i think guard yon at may binigay na black paper si shawn. At binuksan nya yong gate . At nag drive ulit si shawn papasok .
Then here we are ba sa pintuan na kmi.
"Excuse me do you know wher is karl rafael calafiory?"tanong ni shawn.
"Young master karl is in their dinning hole with his family. Why? do you have some business to him?"tanong ng isang may katandaan na na babae i think isa sya sa mga katulong rito.
"Yes"sagot ni shawn.
"Then follow me"sabi at pumasok nmn sya .na papagit na an ako ng wala kaya hindi ako makikita may ghad ang tataas pa nila halatang may mga lahi.
BINABASA MO ANG
OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)
Dragoste"You are destined to be mine,mine alone so if there someone who will take you away from me i will kill them"-him