[CHAPTER#24]

403 17 3
                                    

New updates for you izes hope you will enjoy reading😊
Dine delicate ko pla ang chapter nato sa one of my bestfriend WencyAnnGevero best i love you very much 😘😘😘enjoy reading.

WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.

Luna pov

"So anak saan ka nakatira ngayon?"tanong ni mama sa akin.

"Sa quezon po kasama ko po si lola isabell na tumulungon at nag alaga po sa akin"sagot ki kay mama.

"Mensan nga dalhin mo kmi doon at para mapasalamatan sya ng personal dahil kong hindi dahil sa kanya wla ka rito sa amin ngayon"sabi ni mama.

"Oo nmn po ma"sabi ko.

"Anak saan ka na ngayon titira sa amin o kay lola isabell?"tanong ni papa.

"Pa gustuhin ko mang dito ako titira pero walang kasama si lola doon sa bahay nya kaya pasinsya na"sabi ko.

"Na iintindihan nmin anak...dadalaw nlng kmi doon sayo"sabi ni mama.at niyakap ko sila.

"Na miss ko talaga kayo ma,pa at ikw din baby "sabi ko

"Kami din anak subra kaming na ngulila sayo nong akala nmin eh patay kana"sabi ni mama. At na pa luha Naman ako.

"Ma ano pong nangyari?bakit ako na hiwalay sa inyo? At bakit ako nawalan ng alaala?"tanong ko.

"Iro kasi anak ang nangyari ... pupunta sana kayo noon sa korea para mag tour kaso meron plang bagyo noon at hindi na kita sa radar kaya nag crush kayo sa east china sea at siguro tumama ang ulo mo sa mga matitigas na bagay kaya nawalan ka ng ala ala"sabi ni mama.

Yun pla ang nangyari sa akin.ang saklap nmn.

"Eh ma hmmm meron po ba akong boyfriend noon?"na hihiya kong tanong kay mama.

At kumunot ang noo ni mama at na patingin kay shawn.

"Hindi lng po boyfriend kundi meron po kayong fiance "sagot ni tiara at bamilog ang nata ko.

"F-fiance? Meron akong fiance?"nag tatajmka kong tanong.

"Oo anak "sagot ni papa

"S-sino? Saan na sya? May bago na ba sya?"sunod sunod kong tanong . At napangiti nmn si mama.

"Alam kong kilala mo na sya anak at ikaw lang ang mahal nya"sabi ni mama.

Kilala kona?
Sino?

Eh yong mga empleyadong lalaki ng SZ company ang nakilala kong mga lalaki at parang hindi nmn sila at si sir shawn ....wait...wait....wait coud it be?

Na pa tingin ako kay sir shawn at nakatingin pla sya sa akin kaya nag eyes to eyes kming dalawa.

"Gwapo ba sya baby tia?"tanong ko kay tiara

"Opo"sagot nmn nya.

"Matangkad?"i ask again.

"Opo"she answered again

"May itim na buhok?"i ask to her again.

"Opo ate"sagot nya.

"Ma puti?"again

"Opo"she said

"Anong pangalan nya?"tanong ko

"Syempre po ate si kuya shawn"sagot nya.

S-so tama nga ako?

"Totoo ba sir?"tanong ko sa kanya.

"Yes wifey"sagot nya .

OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon