[CHAPTER#27]

404 12 2
                                    

WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.

Kaira pov

*a/n:this is the time na tumawag at sinundo ni shawn si cassy sa airport.*

Habang busy ako sa paga arrange ng mga schedule ni sir yes dapat tawagin ko syang sir dahil nasa office kmi.

Biglang may tumawag sa kanya...sa hindi nmn ako chismosa pero hindi talaga ma iwasan ko na ma rinig ang sinasabi nya ha ha ha.

"What do you want?"he asked coldly sa kabilang linya ng phone. Hala bakit parang nag iba ang aura nya? Parang naging seryoso sya at parang naiinis.

"What the hell do you want ? Whay did you come back here?"he shouted sa kausap nya. Lah galit ka? ..kunwari pa arrange arrange kuno ako rito pero yong attention ko kay shawn hehehe.

At pinatay na ni shawna ng tawag at na pahawak sya sa nose bridge nya.

"What wrong?"tanong ko.

"Can you come with me?"tanong nya.

"Oo nmn ..saan ka ba pupunta?"tanong ko.

"Meron lng akong susunduin sa airport"sabi nya at kinuha ang jacket nya at sinuot.

Sino kaya ang susunduin nya?

"Sinong susunduin mo?"tanong ko habang nag lalakad kmi papunta sa elevator.

"Someone that you need to know"sagot nya kaya na pa tahimik nmn ako.

Hanggang sa dumating na kmi sa airport at may nakita akong isang babae na naka pula at para itong model.

"Sya ba ang susunduin mo?"tanong ko.

"Yeah"sagot nya....at parang may kakaiba akong naramdaman ...bakit parang naiinis ako sa babaeng yan?

Lumabas na si shawn.

"Kyaaaa shawn i miss you"she said then she hug shawn at parang may tumusok nmn sa puso ko pero nakita kong tinulak sya ni shawn. At na isispan kong lumabas.

At napansin nya iyon kaya na patingin sya sa akin. At tinignan nya ako ng matalim.

"Who are you? Shawn who is she?"tanong nya sa akin at kay shawn. At bago pa mag salita si shaan ako na ang sumagot.

"Im his secretary"fiance yun sana ang isasagot ko kaso na isip ko noon papala yun .ay iba na ngayon.

"My god shawn ..you dont have a taste to pick a secretary..but dont worry you can fire her now becuase im here i can be your secretary while im staying here in the philippines"nako ang sarap sabunutan nitong babae nato huh. Kong war freak lang sana ako kagaya ni wency siguro kanina ko pa sya sinabunutan..aba makapag utos akala mo nmn eh ang perfect nya. Dyosko dinaig nya pa si dragon lady sa suot nyang pula. Kalma lang kai kalma lang.

"Shut up cassy just fucking get in the car at ihahatid kita sa hotel and its not of your business kong sino ang maging secretary ko and im not insane to make you as my secretary."Go hubby ipag tanggol mo ako hahaha ano ka ngayon red lady? Walley ka sa akin.hahaha

"What? Patitirahin mo ako sa hotel? Dont you know how is danger in that kind of place? Theres alot of people there and i hate alot of people and i am a famous FD baka pag kaguluhan lang ako doon ...kaya i will live in your house" ay wow ang arte nmn ng babaing ito ...paki tulungan nga ako at itatapon natin sa ilog pasig jusko may pa drama effect pa sya tcs tcs tcs.

At nauna na syang pumasok sa sasakyan at sumunid na kmi ni shawn.

NaKikinig lang ako sa knila.
Aba malay mo may love quarels silang dalawa at maka isturbo pa ako.

OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon