New chapter is up
Enjoy and have fun izes
Mhuaps^♡^WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.
Continued
Kaira pov
Pag ka alis ni shawn po masok na ako sa bahay at bumungad sa akin ang tunay kong pamilya.
"Ma,pa baby tia!?"sabi ko at napatingin nmn sila sa akin.
"Anak"sabi ni mama at pumunta nmn sila sa akin at niyakap ako.
"Mabuti nmn at nahanap nyo ang bahay nmin ma"sabi ko at pinaupo ko na sila nag bless muna ako kay lola.
"Nag tanong tanong kasi kmi eh kaya nahanap agad nmin ito"sagot ni papa.
"Dito po ba kayo matutulog?"tanong ko.
"Yan din sana itatanong ko apo para makasama din natin sila "sabi ni lola.
"Pwede nmn anak ..dahil miss na miss ka nanamin at para makasama nmin itong si lola isabela"sabi ni maam kaya ngumiyi nlng ako.
Third person pov
Nag tawanan at nag kasayahan ang magpamilya.
At hating gabe na sila na katulog.Morning comes kaira woke up becuase she need to prepare thier breakfast.
But when she go down in thier kitchen. She smell a fragrance of food caming in the kitchen.
Then when she intered she saw his mother and father with her lola cooking thier breakfast.
"Ma,pa lola?"she said then the three look at at her.
"Good morning anak" her mother greet
"Good morning anak"her father.
"Magandang umaga sayo apo"her lola added.
"Good morning din po sa inyo"then she kissed them in thier cheeks.
"Ang aga mo atang gumising anak?"sabi ng mama nya.
"Mag luluto sana ako ng agagan natin pero nauna na kayo"she answerd.
"Gusto lang nmin ng mama mo na ipagluto ka ng paborito mo "sabi ng mama nya.
"I miss your cook ma,pa"sabi nya.
"Tulog pa ba ang kapatid mo?"tanong ng lola nya.
"Opo la"sagot nya."..maliligo lng po ako at gigisingin ko na si tiara"sabi nya then pumunta ulit sa kanyang kwarto.
At nakita nyang natutulog si tia ng mahimbing kaya naligo muna sya baho gisingin ang kapatid.
Kaira pov.
Lumabas na ako sa cr at nakita kong gising na si tia kaya nilapitan ko."Good morning baby"sabi ko
"Good morning ate"sabi nya habang kinukusot pa ang mata.
"Lika na baba na tayo para mag almusal"sabi ko at bumaba na sya sa kama ko at lumabas na kmi at papunta sa kusina.
"Good morning mama,papa at lola"bati ni tia at hinalikan nya sila. Nag bumati din sila sa kanya.
"Halo na kayo at kakain na"sabi ni lola kaya umopo na kmi pero biglang may nag doorbell
"Ako na po"sabi ni tia at tumakbo doon.
Sino nmn kayo yun?
"Tamang tama lang pla ako "napatingin kmi doon sa nag salita at si elizabeth pla yun.
"Girl mabuti at naka dalaw ka rito"sabi ko at tumayo at niyakap sya.
"Jusko girl ang hirap hanapin itong bahay nyo mabuti nlng eh makapal ang mukha ko para mag tanong tanong"sabi nya.
BINABASA MO ANG
OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)
Romantik"You are destined to be mine,mine alone so if there someone who will take you away from me i will kill them"-him