WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.
Kaira pov
Na iinis akong umupo sa upuan dito sa loob ng office ni shawn.
Hmp mas pina niwalaan nya pa yong mga babaing haliparot nayun kay sa akin? Ghad.
Calm down kaira calm down.
Huminga ako sandali para mabawasan ang pag kainis ko don sa 3 at kay shawn.
At biglang bumukas ang pinto.
"Wifey i-"hindi ko na sya pinatapos at nag salita na ako. Aba marupok pa nmn ako baka mamaya eh mawala yong inis ko sa kanya kaya uunahan ko na hehehe.
"Bina balaan kita Wag kang mag salita na iinis ako"sabi ko sa kanya at uminum nang tubig dya nmn ay lumapit sa akin at umupo sa tabi ko ako nmn ay umatras.
Ano ba shawn wag ka nga marupok ako.
"Lopk wifey im sorry ab-"hindi ko nmn sya pinatapos dahil nga ayaw ko syang pag salitain dahil baka bibigay ako sa kanya aba gusto ko din nmn na maranasan nya paano ko sya hindi kibuin ay bad kaira.
"I said shut up shawn or else aalis ako rito"pag babanta ko at lunayo ako sa kanya ng kunti dahil baka hawakan nya ako at man lambot ako hehehe.
"Wife p-"again i cut his word
"Dhawn bingi ka ba sabi ko wag kang pag salita dahil na iinis ako"sabi ko at nakita kong umigting yong panga nya at napa hawak sya sa kanyang noise bridge . Ano kayo ngayon CEO ng kumpanya na pinag tatrabahohan ko ay kaya kong patahimikin hehehe.
Alam ko na iinis na to .
At na gulat akong tinakpan nya yong bibig ko .what the..
Tinignan nya ako na may inis at seryoso"Wifey pwede ba patapusin mo muna ako? I want to explaine okay?. Yong kanina naniniwala ako na wala kang kasalanan at pina alis kita dahil ayaw kong makita mo kong paano ako magalit okay "sabi nya at tinanggal nya na yong kamay nya sa bibig ko. At na pa kurap kurap. Nako nmn na pahiya ako dun huh. Akala ko eh sila yong kinampihan nya.
"Say something wifey"sabi nya.
"Huh?"yun lang na sabi ko dahil my ghad na hihiya ako ..sinungitan ko pa sya knina.
"Fuck ang haba ng sinabi ko pero yan lang ang sagot mo just damn"inis nyang sabi at tumayo. Ayan na nagalit na sya. Parang nag kapalit kmi eh kanina ako yong galit pero ngayon sya na.
Umupo sya sa kanyang upuan .
Lagot hindi nya na ako pina pansin ..yan kasi kaira eh pinairap mo yang inis mo my ghad.
Tumayo nmn ako at nilapitan sya sa harap nya ako .
"Oy sorry na eh akala ko sila yong kinakampihan mo eh"sabi ko pero hindi mn lang ako tinapunan ng tingin. Nako galit na ang lolo nyo.
"Oy pansinin mo nmn ako ..hubby ko oy "pag papansin ko at sinundot sundot sya pero no response hmmm .
"Oh sige mamaya nlng tayo mag usap at sorry na po hubby ko "sabi ko at nilapitan sya at hinalikan ang buhok tyaka nag lakad pa alis.
Ng pipihitin ko na sana ang pintuan nag salita si shawn at its give me a shiver
"Try to pull that door and i will make love you here "sabi nya at na pa stop nmn ako sa pag pihit ng pinto at dali daling pumunta sa sofa at upu na parang bata na ayaw papalabasin.
"Hehehe ito nmn jokey jokey lang yun ..sige dito lang ako mag trabaho ka na dyan"sabi ko at nakita ko nmng ngumisi sya. Kaya nag pout nmn ako jusko at bad talaga ng bibig ni shawn minsan eh hay nko.
BINABASA MO ANG
OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)
Romance"You are destined to be mine,mine alone so if there someone who will take you away from me i will kill them"-him