[CHAPTER#39]

242 12 4
                                    

WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.

Shawn pov

"So this is my plan........."

I disscuss my plan to them and they aggree.

Its all planned i just waiting her here and her yes to me .

Fuck im so nervous even i know she will say yes to me i fucking so damn nervous.

Kaira pov

Sabi ni shawn eh si mang esko dw ang susundo sa akin dito sa bahay dahil na una na sya doon sa office dahil may emergency meeting sya.

Beep! beep!

Na patingin ako sa isang suv sa labas ng bahay nmin na nag bubusina.

At nakita ko si mang esko na lumabas.

"La aalis na po ako"sabi ko kay lola

"Sige apo mag iingat ka"sabi nya at nag mano muna ako bago umalis.

"Mwgandang umaga mang esko"bati ko.

"Magandang umaga din sayo iha"bati nya pabalik at binuksan ang pintuan para sa akin kaya pumasok na ako.

At pumasok na din si mang esko sa engine set at pina andar ang sasakyan.

"Mang esko kayo po ba ang nag hatid kay shawn sa office nya?"tanong ko.

"Hindi po ma'am eh sya mismo ang nag drive ng sasakyan nya. Mukhang nag mamadali eh"sagot nya.

Baka importante yong meeting nya.

Dahil na bored ako nag head sit nlng ako at nakinig ng music.

Habang nag e-enjoy ako sa pakikinig ng music habang nakapikit. Biglang huminto ang sasakyan mabuti nlng ay naka setbealt ako kundi na untog  na ako.

"Bakit po kayo na pa hinto mang esko?"tanong ko.

"Ma'am may humarang po kasi sa atin eh"sagot nya at nakita ko nmng may dalawang sasakyan na humarang sa amin at may mga kalalakihang lumabas doon at naka americana pa hanip huh.

"Ano pong kailangan nyo?"tanong ni mang esko.

Jusko ki-kidnappen  nanaman ba ako?

"Ibigay mo yang babaeng yan"sagot nong lalaki at may nilabas silang mga baril jusko.

"Baba!"utos nong lalaki habang tinutukan si mang esko ng baril.

"Ano bang kailangan nyo? Sino ba kayo?"tanong ko .

"Sabing baba!"ulit ng lalaki .

"Wag nyong sakyan si amng esko ako naman ang kailangan nyo diba?! Kaya wag nyo syang idamay please?"iyak kong sabi at narinig ko nmng na pamura sila."...mang esko bumaba ka na ..please wag nyo syang saktan"iyak kong sabi . Bat ba ang malas ko huhuhu shawn save me again please.

Bumaba na si mang esko at pumasok nmn ang tatlong kalalakihan ang isa ay nag mamaniho yong isa katabi nya at yong isa ka tabi ko.

At umandar na yong sasakyan.

"Ano bang kailangan nyo sa akin? Pera? Kong pera wala ako yun please pakawalan nyo na ako huhuhu"iyak ko.

"Shit stop crying okay"sabi ng katabi ko. Kaya humagolgul nmn ako ng malakas.

"Please just let me go wala nmn kayong makukuha sa akin eh isa lang nmn akong hamak na secretary at hindi ako mayaman kaya pakawalan nyo na ako" iyak ko . Na truama na kasi ako nong unang pag ka kidnap sa akin at ngayon na ulit nanaman.

OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon