WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.
Kaira pov
naliligo ako ngayon dito sa loob ng cr nmin. Naka uwi na pla sila mama.kahit ayaw ko mn silang pa uwiin pero may pasok si tia kaya kailangan nilang umuwi.
Nang natapos na akong maligo nag bihis na ako para pumasok sa trabaho.
Pag ka baba ko may naririnig akong mga tawanan ng mga lalaki?kaya pinuntahan ko yun at nakita ko ang groupo ng mga baliw charrr hehehe yong mag kakaibigan pla.
"Anong gingawa nyo rito?"tanong ko.
"Wifey good morning"bati sa akin ni dhawn at lumapit sa akin.
"Diba sabi ko susunduin kita"sabi nya.
"Oo nga pero bakit sila kasama?"tanong ko.
"Dahil isasama natin sila hindi tayo muna papasok sa trabaho mag na night swimming tayo sa bagio "sabi nya kaya na milog yong mata ko.
"WHAT!?"sigaw ko".. bakit hindi mo sinabi sa akin?" Tanong no.
"Dahil surprise"sago nya.
Itong lalaki talagang ito ..noon sa boracay nya ako dinala ngayon sa bagio nanaman? Swyyytttt.
"Ehhh pano yan hindi pa ako nag kaimpaki ng damit ko?"sabi ko.
"Its okay wifey may tume pa tayo kaya mag impaki ka na doon"sabi nya kaya ngumuti muna ako at pumunta sa kwarto ko at nag impaki isang bag lang yong dala ko.
After minutes tapos na nag bihis na din ako at bumaba.
"Im ready "sabi ko .
"Lets go"sabi ni shawn.
"La aalis na po kmi!"sabi ko kay lola.
"Sige apo mag iingat kayo doon"sagot nya at lumabas na kmi.
Kita ko na isa isa sila ng sasakyan at sumakay na kmi ni shawn sa kanyang lamborgini
"Tayo lang ba?"tanong ko
"Nup..dahil susunduin pa nila yong mga babae nila "sagot nya at na pa ahhh na lng ako.
Kmi ni shawn na una na kmi dahil susunduin oa nila yong mga girlfriend nila siguro.kasunod nmin si lucas dahil wala nmn dw syang babae.
After 1million years nakarating na kmi sa isang resort ni shawn.
"Good morning mr.park "bati ng mga emplyess nya.
Tumango lang si shawn.
"Bigyan mo ako ng 8 cabins key "sabi nya at nag madali nmng kumuha ng 8 key si ate.
"Ito po sir"sabi ni ate.
"Here bro ibigay mo mamaya sa mga baliw nating kaibigan"sabi ni shawn at binigay nya ang 7 key kay lucas at kmi nmn ang umalis na papunta sa isang cabin.
"Wow ang Ganda nmn dito"sabi ko nang naka pasok na kmi.
"Yeah becuase my mother made all of this sya ang nag design"sabi ni shawn.
"Ahhh magandang mag design ang mama mo"sabi ko .
"Yeah"sagot nya.
Nilagay nya na ang mga damit nmin sa isang kabinit.
Napa dako amg tingin ko sa labas at tanaw na tanaw ko ang makawak na karagatan kaya na papunta ako sa balcone.
At naramdaman kong niyakap ako ni shawn. Hindi na ako na iilang pa dahil na sanay na akong palagi nyang niyayakap.
"Ang ganda diba?"tanong nya.
"Yes super"sagot ko.
"Did you know that im always here when you lost 5 years ago? .Im staying here and looking in the ocean and talking to myself that in lot of people in this world bakit ikw pa?bakit yong mahal ko pa ang mawala? There's a time that i dont know what to do anymore so i drunk myself with alcoholik drinks until im become wasted but thank god meron akong mga kaibigang baliw na tumulong sa akin para ma realize ko na mali ang ginagawa ko ,dapat inaaayos ko yong sarili ko para pag balik mo okay na ang lahat ,muntik na akong mabaliw noon pero nanyan sila para samahan ako para hindi ako mabaliw ng tuluyan. At now niyayakap na kita at gagawin ko ang lahat upang hindi ka na mawala sa akin becuase im fucking love you wifey"mahabang nyang sabi at naramfaman ko nlng tumutulo na pla ang luha ko . I turn back to look at him.
"Thank you ...thank you for waiting for me hubby. Im so lucky that i meet you shawn ikw palang ang nag mahal ng ganito sa akin wag kang mag alala hindi na ako mawawala pa at i love you more hubby"sabi ko. Then he kiss me kaya na papapikit nlng ako and i kiss him back with full of love.
Third person pov
Lumalim ang halikan nilang dalawa hanggang sa buhatin sya ni shawn habang nag hahalikan sila papasok sa cabin .
At naramdaman nalng ni kaira ang malambot na kama.
They both kiss hungrily.
Hanggang sa kinapos na sila ng hininga.Shawn look tho his women under of him.
"Please stop me before i out of control"husking sabi ni shawn.
Kaira look to his eyes and its full of lust,love and need.
Parang wla nadin sa tamang pag iisip si kaira dahil subrang init nadin ng kanyang pakiramdam.
Hinawakan nya ang mukha ni shawn at sinugod ng halik.
Kaya na pa ngiti nlng ang lalaki.
Shawn take off of his shirt .
At muling hinalikan si kaira down to her neck at sa collarbone. Kaira moan loundly becuase of the pleasure she felt.
He take off kaira's shirt at kita kita nya ang dalawang malulusog na bundok ni kaira. Then he unhook kaira's bra at kita na kita nya ang pink n***le of her.
At sinunggaban nya na ito at kaira moan.
"Ahhhh s-shawn ohhhh suck it more"ungol ng babae.
Ang isang bundok ni kaira ay minamasahe ni shawn at ang isa nmn ay hinahalikhalikan and he suck it like a baby. Para bang may gatas na laman.
Then shawn travel to her stomack and he kiss it.
He unbuttons kaira's pants hanggang sa underwear nlng ang matira. He kiss her thighs hanggang sa kinuha nya na pati panty ni kaira. And now kaira totally naked. At pinasadahan ng tingin ni shawn ang katawan ng minamahal at para bang isang putahi si kaira na gustong gusto nya.
Nahihiya man si kaira pero wla na syang magagawa dahil kita na ni shawn ang lahat sa kanya.
"Fuck your so sexy wifey"sabi ni shawn at hinalikan ulit ang babae.
IZENNAH
BINABASA MO ANG
OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)
Romance"You are destined to be mine,mine alone so if there someone who will take you away from me i will kill them"-him