[HOLLOWEEN SPECIAL]

330 11 1
                                    

WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.
________________________________
October 31 20**

Papunta ngayon si shawn at kaira sa probensya nila shawn sa bulacan para dalawin ang puntod ng mga magulang ni shawn. Dahil bukas ay araw na nang mga patay kaya na isipan ni shawn na dalawin ang pamilya nya.

Malapit na silang dalawa.

Kinikilabutan si kaira dahil walang ka bahay bahay ang kanilang dinadaanan at dahil gabi pa ito. Walang ka ilaw ilaw ang daan tanging liwanag lang ng buwan ang nag liliwanang at ang kanilang ilaw ng sasakyan.

Madami ang kanyang iniisip.
Meron bang multo doon? Nakakatakot ba?

Dahil sinabi ni shawn na matagal na ang bahay nila sa probensya na walang naka tira pero merong taga linis nmn.

At huminto sila sa tapat ng malaking gate.

"Stay here"sabi ni shawn at lumabas.

He opened the gate. At lumasok ulit sa sasakyan at nag simulang pinatakbo ang sasakyan nila.

Nakita ni kaira ang malaking parang nakakatakot na mansion. Kahit luma na ito makikita mo ang kagandahan pero na kakatakot talga.

Bumaba na sila.

"Wala ba talagang na katira rito?"tanong ni kaira.

"None becuase when my family died....i abandoned this house but what im saying whild ago . Its have a care takecare kaya malinis ang loob ng bahay."sabi ni shawn and he crab her hand at hinila papasok ng bahay.

Pag pasok nila bumungad sa knila ang madilim na loob ng kabahayan at merong kinapa si shawn sa gilid at bigla nlng umilaw.

At namangha si kaira sa kanyang na kita kahit luma na ang mahay makikita mo parin ang ganda nito, red and black yong theme at may malaking chandelier na nakasabit at may dalawang hagdan ang nasa gitna papunta sa second floor.

"This house where i born and grow up at dito din na matay ang magulang ko"sabi ni shawn at tila na nindig nmn ang balahibo nya.

"Wla ba ditong multo?"tanong ni kaira habang naka kapit kay shawn ng mahigpit sa laki ba nmn ng bahay at luma na plus dito pa dw na matay ang magulang nya paniguradong may multo tlaga dito.

"I dont know"sabi ni shawn.at nag lakad nya si kaira nmn parang tuko dahil kapit na kapit kay shawn.

"Where are we going?"tanong nya.

"To my room"sagot ng binata. Umakyat sila sa hagdan papunta sa 2nd floor.

"Ang laki talaga ng bahay nyo..sigurado ka bang walang tao rito?"she said.

"No dahil yong mga care takecare nitong mansion nmin natatakot ding tumira rito kaya every morning lang sila pumupunta rito"sagot ni shawn at nakarating na sila sa jwarto ni shawn pumasok na sila.

Malaki ang kwarto ni shawn at black ang theme nito. Malinis din.

"Let get some rest ,its already 10 pm "sabi ni shawn.

"Mag bibihis lang ako "sabi ni kaira at kumuha na nang pamalit at pumunta sa cr at naligo then lamabas na sya at na abutan nya ang fiance na mahimbing na tutulog. Alam nyang pagid na pagod ito.

Kaya kinuha nya nlang ang sapatos ni shawn at tumabi sa kanya at na tulog din .

November ,1, 20**.

Nagising si kaira nang wala syang makapa na katabi kaya na pa dilat sya.

"Shawn?"mahinang tawag nya pero walang shawn ang sumagot.

OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon