WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.
Kaira pov
Hay ito nanaman tayo
Papasok nanaman ako sa school kaya hinanda ko na ang aking sariliSa harap ng classroom
Pumasok na ako at bigla nalang my yumakap sa akin huh? Si dana.
"alam kong nagulat ka kaira pasinsya na talaga sa lahat ng ginagawa ko sayo im sorry talaga"sabi nya na pangiti naman ako
"wala yon napapatawad na kita"sabi ko at sya naman ngumiti lang
Tas mayamaya nag sitawanan sila
"hahahahahaah uto uto ka pala ako mag so sorry sayo dream on girl ahahahwh guys now "sabi ko na ngaba he patibong lang ang lahat kaya ito para naman akong cake
Blaggggg(huni ng pintong marahas na binugsan)
biglang bumukas ang pinto at iniluwa non ang knight shining in suit ko hindi sya armor dahil hindi nmn armor ang suot ni kuyang gwapo eh hehehe
"ALL OF YOU PROCEED TO THE FIELD NOW!!"may diing sabi nya na parang mangangain ng tao tas subrang lamig pa ng bosis nya at yong mga kaklase ko namn parang si plush. Lang sa bilis nilang tumakbo ako ito parang hindi na makagalaw sa lamig dahil sa may aircon itong classroom nmin.
Unting - unting nawawala ang masamang awrang nakabalot sa kanya kanina napalitan ng pag alala at nilapita ako at hinubad nya ang kanyang jacket at pinatong sa akin at binuhat ako kaya nagulat si ako .
"im sorry na huli ako"sabi nya
Huh? Anong sinasabi nito"hmm kuya ano pong sinasabi nyo at okay lng po sanay nmn akong palaging ginaganito wala ng bago at pwede po ba na ibaba nyo nlng ako dahil kaya ko pa nmng mag lakad "na hihiya kong sabi
"don't call me kuya call me shawn and i just want to carry you so behave"sabi nya kaya hi si nlng ako umangal dahil baka magalit sya at kainin na pa ako hahaha canibals lang.
Nakarating kami sa office nya at binigyan ako ng bagong uniform kaya nag bihis na ako. Oo guys meeon syang Office rito sa school at hinsi ko din alam kong bakit.
"shawn salamat pala sa lahat ha sahil kahit alam mo na na kahapon lang tayo nagkakilala wait ngayon lang pala dahil kahapon hindi ko nmn alam yung pangalan mo at ngayon lang hehehe"sabi ko ghad na kakahiya na talaga.
"for you I will do everything"sabi nya ayeiiii kinikilig ako hihihi pero bakit nya gibagawa ito?
"pero bakit mo pala to ginagawa I mean hindi mo namn ako kilala at hindi din kita kilala ngayon lang tayo nag kakilal"nag tatakang tanong ko
"You're wrong sweetie dahil matagal na kitang kilala dahil you are my fiance"sagot nya what fiance? How? When?
"paano? Kailan? Bakit hindi ko alam?wait naguguluhan ako eh alam ba to nila mama at papa ? O nag jo jokea ka langa ta eh"sabi ko na parang nagagalit kasi nman he bata pa ako madami pa kong pangarap sa buhay.
"tanungin mo ang papa mo sya ang makakasagot sa lahat ng katanungan mo wife"sabi nya at lumapit ng lumapit sa akin.
"anong ginagawa mo?"tanong ko gush ang lapit nya
ang lapit nya na talaga isang tulak na lang mag hahalikan na kami
"Can you love me ?"huh? bakit nya tinatanong kong pwede ko sya mamahalin?.
Waaaaa hindi ako alam ang isasagot ko eh ngayon ngalang kami nag kakilala eh at hindi ko patalaga syang tuluyang kilala at mas matamda sya sa akin.
"hmmm shawn alAm mo na ngayon lang tayo nag kakilala at ....At baka naguguluhan kalang at mahirap lang ako kaya hindi tayo bagay at hindi pa ako handa sa isang relasyon sana maintindihan mo ako "sabi ko Sabay labas doon sa office nya.
Gush diba tama namn ang ginawa ko?
Ah bahala na nga.
Umuwi nlng ako at hinanap sila mama at nkita ko sila na nag uusap
"Ma,pa?"sabi ko
"Oh anak dyan kna pla hali ka at kumain kana"sabi ni mama
"Ma,pa totoo ba?" pag uumpisa ko at nag taka nmn sila.
"Anong totoo?"tanong ni papa
"Totoo ba na May fiancé ako?"tanong ko nang deretso pero na tahimik pang sila.
"Silence means yes.."naramdaman ko nlng na tumutulo na pla yong luha ako.
"Anak sorry let us explain "sabi ni papa
"Okay explain "sabi ko ... d nmn ako kagaya sa iba dyan na kong may malalaman sila tungkol sa pagkatao nila na hindi maganda eh hindi na makikinig sa parents at mag wo walk out nlng hindi ako ganyan noh .
"Ka c anak ito ang nang yari
(Flashback 18 years ago sa hospital)
Wla kaming choice anak kundi pumayag kay mr.park dahil hindi kmi ka labas sa ospital gipit na gipit talaga kmi ng papa mo non ...inaway ko pa nga si papa mo dahil parang binigay nya lang yong anak nmin which is ikw pero wla kaming magagawa ...sya lahat nag gastos sayo anak nag papasalamat nga kami kac hindi ka pa nya kinukuha sa amin ...anak sana mapatawad mo kmi"sabi ni mama now I understand.
"Ma,pa salamat hindi nmn ako galit sa inyo kac e nexplain nyo sa akin ....actually nga ma,pa he always save me sa nag bubully sa akin sa school para syang hero ko hahaha mabait nmn po sya at carrying "sabi ko
"Good to hear that anak so ano na yong palano mo?"tanong ni mama
"Syempre totoparin yong pinangako nyo sa kanya kahit hindi bukal sa loob ko "sabi ko
"Hay nko hon ang ating baby noon ay dalaga talaga "sabi ni mama. At nag group hug kmi.
Jezz hindi ko talaga akalain na meron na akong fiance at worst eh gwapo at mayaman pa.
-Izennah-
BINABASA MO ANG
OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)
Romance"You are destined to be mine,mine alone so if there someone who will take you away from me i will kill them"-him