[CHAPTER#15]

462 10 1
                                    

WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.

Kaira pov

Wenesday na at hindi ko parin nakaka usap si shawn . Baka galit na yun sa akin*pout*.

Nandito ako ngayon sa aking kwarto nag hahanda para pumasok ng may kumatok sa room ko.

Knock knock

"Ate?"sabi ni tiara

"Yes baby? Pasok ka"sagot ko
At pumasok na sya.

"Ate sabi ni mama bumaba ka na daw dahil meron kang bisita."sagot nya. At na pa kunot nmn ako ng noo. Bisita? Wal nmn akong inaasahan na bisita huh?

"Sino dw be?"tanong ko

"Hindi ko po alam pero tatlo po sila mga lalako at ang gagwapo"sabi nya.lalaki? Sino nmn kaya sila?

"Lika na baba na tayo para malaman natin"sabi ko at hinawakan ang kamay nya.

Nang naka baba na kmi na kita ko sina drex,andrea and aiden ..ano kayang ginagawa nila rito?

"Mama nandito na po si ate"sabi ni tiara kaya na agaw nmin ang pansin nila.

"Oh anak ikw muna ang mag usap dyan sa mga bisita mo at i hahatid ko pa tong si tiara sa school ... dito muna kayo huh .wag kayong mahiya aalis muna ako"sabi ni mom at umalis na sila ni tiara ako nmn eh inarap ang tatlo.

"Bakit kayo na parito?"tanong ko at may kinuha si drex na laptop at binusan nya ito at ipi naharap sa akin .at nagulat ako dahil mukha ni shawn ang nasa screen.

"S-shawn?"sabi ko . Ghad i miss him .

"Explain why i cant contact you this past few day?"seryoso nyang sabi . Tinignan ko muna ang tatlo na para bang iwan nyo muna kmi. At na gets nmn nila kaya lumabas muna sila.

"Amo ka c eh hmm y-yong phone mong binigay sa akin eh na ano na wla ko"sagot ko .

"Fuck alam mo bang subrang nag aalala na ako rito. Dahil hindi kita ma contact .para na akong mababaliw sa kakaisip sayo" may mura na sabi nya.

"Ehhh sorry na ..hindi ko nmn sinasadya na mawala yong celpon mo nong gumala kmi ng mga kaibigan ko sa mall "sabi ko

At biglang mas naging seryoso ang mukha nya

"Speaking of mall...who's with you?"tanong nya.

"Kaibigan ko"sagot ko

"And who is that friend of your? Till me one by one"napaka seryoso nmng lalaki nato.

"Ano si elizabeth tapos si saimon at drew"sagot ko at kumunot nmn ang noo nya.

"May kaibigan kang lalaki?"tanong nya.at tumango nlng ako.

"At namasyal kayong apat?"at tumango uli ako

"Are you sure? Para kasing nag double date kayo eh"sabi nya. Ang kulit nmn nang lalaki nato eh sabi ko ngang kaibigan ki lang sila eh.

"Ano kaba kaibigan ko lang sina drew at saimon at meron na silang kaibigan at ...wait bakit mo alam na pumunta kmi sa mall? "Taka kong tanong

"I have my way wifey"sagot nya

"Eh meron ka nmng way eh ide sana ginamit mo tong way nayon para alamin kong ano ang lagay ko dito sa pilipinas para hindi ka mag alala"sabi ko sa kanya.

"Na busy lang kasi ako rito kaya nka limutan ko .at humingi ka nlng kina drex ng number ko para ma contack mo ako at -zin hurry up my manager is waiting at us-" meron akong na rinig na tumawag sa kanya at babas yun .

OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon