WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.
Kaira pov
Isang linggo na ang naka lipas at okay na ako. Pero may lunggot din akong nararamdaman dahil pinag katiwalaan ko sila eh pero trinaidor nila ako.ang sama nila.
Habang nag mumuni muni ako rito sa loob ng office ni shawn dahil meron syang ginagawa bigla nlng pumasok ang isa pa sa kinaiinisan kong babae si cassy. Ano nmn kaya ang hinagawa ntong babaing ito dito?
"Hi shawn i miss you" may pa i miss you i miss you pang nalalaman tcs. Pero hindi sya pinansin ni shawn. Very good hubby hahaha.
"Hey why are you ignoring me?"malanding tanong nya ar humarap kay shawn tcs sexy ka lang at maganda pero ako ang mahal ni shawn hehehe.
Nakita ko nmng napahinto si shawn sa kanyang ginagawa at tinugnan si cassy.
"What are you doing here?"tanong ni dhawn at bumalik nmn sa kanyang ginagawa.
"Im here becuase i miss you and to inform you na ako na ang bagong manager department "sabi ni cassy.
"And how did it happen?"takang tanong ni shawn.
"I have my own way baby kahit ayaw mo pa o ano wala ka ng magagawa pa " baby? Babyhin ko yang mukha mo eh.
"Then what are you doing here in CEO office? As far as i know hindi nmn ito ang management department"sabi ni shawn.
"Im here to inform you "sagot nyo tcs.
"Then get out in my office now ""dabi ni shawn at bumalik sa ginagawa nya.
"Ahhh hindi kita tatantanan shawn mapapasa akin ka din"sabi nya at nag partya palabas pero bago pa sya naka labas tinignan nya muna ako ng nakakamatay ng tingin pero nginitian ko nlng sya hahaha bad kaira.
Nang naka labas na sya nag salita na ako.
"Ang dami talaga ng babae mo shawn . Baka mamaya kikidnapin nanaman nila ako at itatapun na sa manila bay "sabi ko habang nag lalaro ng call of duty sa phone ko.
"Thats not gonna happend wifey dahil sasamahan na kita kahit saan ka man pumunta at she is not my woman dahil ikw lang" shyyttt pwede na bang kiligin? Hehehe .
"Btw hubby may pupuntahan pala ako mamaya"sabi ko.
"Where?"tanong nya.
"To my friend's house dahil birthday nya "sagot ko habang nag lalaru.
Shyt patay na ako dito sa nilalaro ko.
"Who?"sya .
"Si grace birthday nya kasi at pupunta ako sa boarding house nila ni wency mamaya"sagit ko .
"Napa ka importante ba yang na sa celpon mo at hindi mo ako ma harap pag nag uusap tayo?"tanong nya.
"Huh? Wait lang papatayin ko muna ito"sabi ko at "...ay shyt ayun tuloy na matay ako"sabi ko at pinatay nlng ang phone ko"saan na nga ba tayo?"sabi ko at lumapit sa kanya.
"Ano ba ang nilalaru mo? At hindi ka makatingin sa akin kanina?"tanong nya .
"Call of duty ang ganda kasi"sagot ko.
"Okay then ..sasamahan kita mamaya sa kaibigan mo"sabi nya.
"Okay thanks wait lang bababa muna ako kukuha ako ng coffe"sabi ko.
"No mag papadala nlng ako rito"sabi nya.
"No hubby ako na at wala nmn akong ginagawa rito eh kaya ako na"sabi ko at nag lakad na ako pa alis sa office nya.
Nang nasa 5th floor na ako kong saan ang cafeteria nmin .nkita ko agad ang ayaw kong gustong makita at nag smaa pa talaga silang tatlo yong dalawang manager ng dalswang department ang tinutukoy ko dahil nagagalit din sila sa akin dahil inagaw ko dw si shawn sa knila tcs tcs tcs at na dagdagan pa sila ng isa hanep.
"Oh look whos here the gold dagger"sabi ni cassy .
"Oh look whos here the desperate woman"sabi ko din at nakita kong namula ang mukha nya hahaha akala nya ay uurungan ko sya .
"You!"sabi nya habang dinuduro pa ako.
"Pwede ba cassy ayaw ko nang gulo huh? Pumunta ako rito para kumuha ng kape hindi makipag away"sabi ko at nang lalakad na sana ako hinarangan ako ng dalawa pang kampun ni medusa.
"Purket girlfriend ka na ng CEO eh mag mamataad ka na ..you are just a bitch and gold dagger"sabi ni bella
"Alam nyo nakakairita na yang sinasabi nyo sa akin na isa akong gold dagger araw araw na lang bella wala na bang iba?"pag iinis ko sa knya. At na inis nmn sila.
"Ahhh you bitch" at isang sampal ang inabut ko ..fuck hindi pa nga ito gumagaling sa pag sampal ni marga sinampal nya ulit ako.at dahil sa inis ko sinampal ko din sya para patas .
"Ahhh how dare you to slap me?"sigaw nya.
"Oh bakit ka nag rereklamo? Nag reklamo ba ako nong sinampal mo ako? Diba hindi? Kaya wag kang mag inarte dyan"sabi ko at boom nag rambulan na kmi.
Shyt yong buhok ko.
"Mang aagaw ka"
"Wala akong inagaw sa inyo"
"You bitch tigilan mo na si shawn"
"Hindi kayo bagay na dalawa"
"Oo nga hindi kami bagay syempre tao kmi"sabi ko din
"What happening here?"isang nakakatakot na bosis ang nakapatigil sa amin at nakita nmn si shawn na ma itim ang aura.
"Shawn sinabutun nya ako sya ang na una"na iiyak pa kuno na sabi ni cassy
"Aba inw babae ka"sabi ko
"Oo nga po sir sya ang na una"sabi nmn ni bella at sumang ayun nmn si kristen.
Aba sige sila na ang mag kakampi.
Tinignan nmn ako ni shawn ..aba na niniwala nmn sya? Sa tatlo? Sinamaan ko nlng sya ng tingin ..ako pa yong may kasalanan? Shyt lang."Kaira. go .bact .to .my .office now."ma diin na sabi nya kaya nag partcha ako papasuk sa elevator at iniwan sya nakita ko pa si cassy na napa ngisi .tcs pag sama kayong lahat.
Shawn pov
Fuck aawayin nya nanaman ako nito mamaya eh.
Nang naka alis na sya.
Hinarap ko na silang tatlo."Im warning you pag sinaktan nyo ulit si kaira papaalisin ko kayong tatlo sa kumpanya ko"super cold kong sabi sa knila at sinundan si kaira sa office ko.
*A/N: guys para hindi sayang yong effort ko sa pag susulat ay need ko nang 100 votes and 100 comments para makasulat ulit ako ng next chapter yun lang po thank you.
Dont forget to votes ,comments and follow me izes mhuaps
IZENNAH
BINABASA MO ANG
OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)
Romance"You are destined to be mine,mine alone so if there someone who will take you away from me i will kill them"-him