[CHAPTER#37]

210 6 0
                                    

WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.

Kaira pov

Umakyat na kmi kong saan ang bahay na tinitirhan nila wency. At  Kikita ko na may mga balloons at mga babaeng nag pi-picture picture.

"Best thank you at naka punta ka"sabi ni grace at niyakap ako at lumalit nmn si wency para yakapin ako.

"Happy birthday best"sabi ko sa kanya.

"Thank you"sagot nya.

"Ito pla may dala pla kmi ni shawn"sabi ko at nilahad ang mga pagkain na dinala nmin.

At na tulala nmn sila.
Iba talaga si shawn eh hahaha.

"happy birthday grace im shawn "greet at pakilala ni shawn.

"T-thank you ..hali kayo pasok kayo"sabi ni grace at kinuha na yobg mga pagkain na dinala nmin.

"Nko nag abala pa kayo"sabi nya.

"Okay lang yan"sagot ko at syempre same reaction din nong ibang bababe kagaya nong kay grace kanina.

"Pinayagan nmn ni aling lucy na umakyat yang si dhawn dito?"tanong ni wency.

"Yup"sagot ko .

Then nag umpisa na kming kumanta ng happy birthday at kumain.

At dahil gustong mag pa baby nitong baby ko .nag pasubo sya sa akin. Hay nko

"Hubby oh"sabi ko sabay subo sa kanya.

"Sana ol may jowa!"sigaw ni wency.

"Oo nga!!"sang ayon nmn ng iba

"Bawal PDA rito!"sigaw ng isang babe at nag si tawanan nmn sila.

"Mga sira kayo"sabi ko at tinuloy ko na ang pag subo ng pag kain kay shawn.

Hanggang sa matapis kmi at nag si alisan na yong ibanh babae rito apat nlng kmi na tira.

"Best hindi mo nmn sinabi na yan pla ka geapo yong boyfriend slash fiance mo gush na kapang laglag panty"bulong sa akin ni grace at siniko ko nmn sya ng mahina.

"Hahaha nko best makaka hanap ka din ng kagaya nya"sagot ko nmn .

"Btw wing at grace gusto nyong sumama bukas?"tanong ko.

"Where/saan?"sabay nilang tanong.

"Pupunta  kasi ako sa aking old friend at ka batch mate din sa kanilang bahay dahil uuwi sya bukas galing texas at kasama ko yong isa ko pang girlfriend at si shawn"sabi ko.

"Okay game sasama kami"sabi ni wency

"Yan buti nmn "sabi ko.

"Wheres your bathroom?"tanong ni shawn.

"Doon kumaliwa ka lang sa puting pinto"turo ni grace at nag lakad nmn sya.

"Kyaaaaa best ang pogi pogi laga ng jowa mo my gush best"kinikilig na sabi ni wency .

"Oo nga at ang bango bango pa at pustahan tayo madami kang kaagaw no?"sabi ni grace at na tango nmn ako.

"Sa isang tulad ni shawn best kailangan na 24 oras naka bantay ka dahil pag na lingat ka lang sandali baka sa iba na dya kaya mag ii ngat ka best"advice na sabi ni grace ..tama nmn sya dahil habulin talaga si shawn but i trust him ayaw ko syang hawakan sa leeg para lang hindi maka baling sa iba kundi sa akin lang dahil ayaw ko syang masakal sa akin. We trust each other.

"I trust him best kahit hindi ko sya bantayan ng 24 oras may tiwala ako sa kanya"sabi ko at tunutukso nmn nila ako hanggang sa dumating na si shawn at kailangan na nming umuwi dahil gumagabi na.

OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon