WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.
Hi izes new update nanaman at alam kong iba sa inyo ay nainip na kaya pasinsya po talaga.
I hope you like it enjoy reading and dont forget your feedback izes.
-------------------------------------------------Luna pov
3 days later.
Habang busy ako sa pag tutupi ng mga damit nmin ni lola merong message na naligaw sa phone ko.
Sino nmn kaya ito?
Nang tinignan ko number lang ang nakalagay . At tinignan ko ang message nya.Unknown num: I miss you
Sino nmn kaya ito?at bakit alam nya yong number ko?
Kaya ni replyan ko sya.
Me:sorry po wrong number po kayong na sendan.
At senend ko na at nag pa tuloy sa pag tutupi ng damit
Ting~
Nag reply sya kaya binasa ko.
Unknown number: No in not wrong and i can't wait you to be mine again so wait for me.
Lah creepy nmn nito kaya denelete ko nlng at hindi ko na sya nereplyan pa.
At hindi ko nmn sya kilala eh.baka mamaya eh budol busol gang pla yun o mudos hay nko mga tao nga nmn walang magawa sa buhay.
Tinapos ko na ang pag liligpit ko at nilagay na sa mga damitan nmin.
Lumabas muna ako ng bahay at nakita kong madaming mga damo sa bakuran nmin at mga patay na ang mga halman ..kaya na isipan ko nlng mag bunot ng damo at palitan ang mga bulaklak na mga patay na.
at sa wakas tapos na at pinaganda ko pa lalo ang aming bakuran may mga bulaklak na sya. At ngayon ko lang na realized na masaya plang mag alaga ng mga bulaklak at nag eenjoy ako.
"Aba apo maganda na ang bakuran natin ..ikw lang ba ang gumawa nyan?"tqnong ni lola
"Opo ..dahil sa pag ka inip ko eh naisipan ko nlng po na mag bunot ng mga damo at magandahin itong bakuran natin"sagot ko kay lola.
"Na iisip ko ngayan apo pero sumasakit yung balakang ko kaya hindi ko nagagawa"sabi ni lola.
"Nko la ..mag pahinga nlng po kayo at ako na po ang bahala sa atin "sabi ko kay lola.
"Hay nkong bata ka ang swerte ko talaga sayo dahil dumating ka sa buhay ko." Sabi ni lola habang naka upo sa upuan nmin sa labas.
"Si lola nmn nag eemote nanaman ..at lola ako ang ma swerte sayo dahil nakita nyo ako at inalagaan"sagot ko kay lola at lumapit ako sa kanya at umupo din.
"Pero apo pag na alala mona ang tunay mong pamilya ..sigurafong iiwan mona ako"sabi ni lola
"La nmn eh para ko na kayong pamilya kaya kong makikita ko mn ang tunay kong pamilya syempre hindi parin kita iiwan at papabayaan dahil utang ko ang buhay ko sa inyo"sabi ko kay lola at hinawakan ko yong kamay nya.
"Salamat apo"sabi ni lola
"Salamat din la at mahal na mahal ko kayo"sagot ko.
At pinapasok kona si lola sa loob ng bahay dahil umuulan na.
Shawn pov
"Babe i want a new bag"maarting sabi ni marga.
"Honey you have a new one and you didn't even used it already"sagot ko . Tcs i want to go home now i want to see my true wifey.
BINABASA MO ANG
OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)
Romance"You are destined to be mine,mine alone so if there someone who will take you away from me i will kill them"-him