WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling
-------------------------------------------------
In the 4 corner of the cabin ungol lang ang maririnig mo.They both naked and sharing the pleasure.
"Ahhh fuck wifey"ungol ni shawn habang nag lalamabas masok sa mukana ni kaira.
"Ahhhh more ohhhh faster h-ubmmm" hindi alam ni kaira kong saan babaling ng ulo dahil sa sarap na nararamdaman.
Untill they reach thier climax.
Napa higa si shawn sa tabi ni kaira habang si kaira ay pagod na pagod at naka tulog na.
Shawn pov
Nagising ako dahil meron akong naririnig na nang mumura sa paanan ko at nakita ko doon ang babaing mahal na mahal ko.
"What are you doing there wifey?"tanong ko.
"Shuta ka shawn...hindi ka na talaga makakaulit pa shyt ang sakit ng ibaba ko!!!"sagot nya at lumapit nmn ako sa kanya.
"Mag pahinga ka nlng muna rito kukuha lang ako ng pain killer"sabi ko.
"Shuta tulungan mo ako pupunta ako sa cr"sabi nya at na pangiti nlng ako .
Binuhat ko sya papunta sa loob ng cr.
"Lamabas ka na at please paki kunan ako ng pamalit dahil maliligo ako"utos nya.
"Okay your highness"sabi ko at sina maan nya lang ako ng tingin habang ako natatawa.
Binigyan ko na sya ng pamalit sa loob ng cr . Kahit sinabi kong gusto ko syang tulungan na maligo tinataboy nya ako.kaya hinayaan ko nlng lumabas nlng ako ng cabin nmin para mag hanap ng pain killer.
At na abutan ko yong mga baliw kong kaibigan with thier girfriend na nag lalampungan except si better si lucas.
"Oh bro bakit ang tagal nyo sa cabin nyo? Kanina pa kmi tapos na mag swimming"sabi ni leo sa akin.
"Syempre alam nyo na ang sagot kong bakit sila na takagalan hahahaha"sabi nmn ni drex kaya sinamaan ko nlng sya ng tingin.
"Sinong may pain killer sa inyo?"tanong ko.
Pero wala akong sagot na natanggap.
"Bakit bro? Sinong gagamit?"tqnobg ni aiden.
"Nevermind"sabi ko at pumunta sa frontdesk taga assest ng mga torista dito sa resort ko.
"Find me some pain killer now"utos ko doon sa babae at nag madali nmn syang mag hanap umupo muna ako doon sa mga boggok kong mga kaibigan.
"Ano na? Na ka score kano?"tanong ni leo.
"Shut up fucker"sagit ko nlng at nag si tawanan nmn ang mga baliw.
"Mr.park ito na po ang pain killer na inutus nyo"sabi nong babae kaya kinuha ko na
"Ms.chen bring our breakfast in my cabin"utos ko sa kanya at pumunta sa cabin namin .
At nakita kong naka higa si kaira.
"Are you awake wifey?"tanong ko at sumampa sa kama at humiga at niyakap sya.
"Hmm"sagot nya.
"Its still hurt?"tanong ko.
"Hmm"sagot nya lang.
"Ito imumin mo ang pain killer para mabawasan ang sakit"sabi ko at tinulungan syang umupo.
"May pa massage-massage kapa eh wlaa nmng kwenta hindi mn lang na bawasan ang sakit"reklamo nya at inimum na yong gamot.
"Sorry na wife dahil pag ikaw kasi nawawalan ako ng control sa sarili eh"sabi ko.
BINABASA MO ANG
OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)
Romance"You are destined to be mine,mine alone so if there someone who will take you away from me i will kill them"-him