[CHAPTER#25]

343 14 0
                                    

New update is up izes😊
Sit back and relax enjoy reading izes alab you mwuaps😘😘😘

WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.

Luna pov

Hinatid na ako ni shawn dito sa bahay at nkita ko si lola na nag babasa ng dyaryo.

"Sige mag ingat ka bye"sabi ko kay shawn.

"Bye at dadaanan kita dito bukas "sabi nya

"Nko wag na"sabi ko.

"No i insist bye"sabi nya at umalis na hay nako.

Pumasok na ako sa gate.

"Nandito na po ako la"tawag ko kay lola.

"Oh apo maligayang pag babalik"sabi nu lola

"Lah merin po akong sasabihin sa inyo"sabi ko at umupo sa tabi ni lola.

"Ano yun?"tanong nya.

"Nalala ko na po ang mga magulang ko"sabi ko at parang na tigilan si lola.

"M-mabuti nmn saan sila?"sagot nya.

"Doon po sa bahay nmin noon ..napuntahan ko na po sila kanina"sagot ko.

"Aalis ka na ba?"tanong nya kaya na pakunot nmn ang noo ko.

"Ano pong ibig nyong sabihin?"tanong ko.

"Naalala mo na ang tunay mong mga magulang kaya aalis ka na dito at iiwan mo na ako"malungkot nyang sagot.

"Ano bang sinasabi nyo la syempre kahit na alala ko na ang pamilya ko hinding hindi ko kayo iiwan at sabi nila dadalaw nlng sila rito bukas para makilala nila kayo"sabi ko sa kanya.

"Slamat apo dahil hinsi mo ako iiwan"sabi nya. At niyakap ko nmm sya.

"I love you la"sabi ko

"I love you din apo"sagot nya.

Pag katapos nming mag drama doon pumasok na ako sa loob ng bahay. At binuksan ang data ko at chinat ang dalawa kong kaibigan na si wency at grace na mag ve video call kmi.

Start conversation

"Oh best musta kana dyan?"tanong ni wency.

"Meron akong good news mga best"sabi ko

"Ano?"sabay nilang tanong ko.

"I already remembered my family"sagot ko.

"Really? Wow thats good best "sabi ni wency

"Ano pa ang naalala mo?"5ankng ni grace.

"And remember my boss? Nan kenuwento ko sa inyo? Na meron nang fiance"sabi ko

"Oo bakit?"tanong ni grace.

"Hindi kayo maniniwala dahil young fiance nyng si kaira ay.........ako"sagot ko at na patahimik nmn sila.
.
.
.
"Are you serious?"tanong ni wency.

"Sure?"sabi nmn ni grace.

"Oo sabi ng pamilya ko at payi si shawn sabi nya at yong angalan kong tunay ay kairallyn taylor ferrer"sagot ko.

"KYAAAAA oh my ghad best sabi ko na ngaba eh may forever kana best"kinikilig na sabi ni grace.

"At take note hindi lang boyfriend huh kundi fiance na kyaaaaa "kinikilig nmn sabi ni wency.

"Mga sira talaga kayo "sabi ko.

"So kilan ang kasal?"tanong ni wency.

"G*ga kasal agad? Eh hindi ko pa nga sya na alala talaga eh. Gusto ko malala ko tlaga sya.kong ano sya dati .kong mahal ba nmin ang isat isa"sabi ko.

OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon