WARNING: expecting A wrong grammars and a lot of errors,typos and wrong spelling.
⚠Warning⚠
Wag kang assuming huh dahil Hindi lahat ng my warning na chapter ay may SPG na agad hindi ganun dito hahaha.
Ang chapter na ito ay tyak na makakapatay kayo dahil sa inis at galit charr . Kaya ready nyo na ang baril ,itak oh kahit anong sandata sa bahay nyo dahil sa hindi ko nmn alam na baka maiinis talaga kayo sa chapter na ito.
Kaya sit back and relax and ready to kill some bitches-i mean enjoy reading izes hehehe .
Thanks to cassy dahil pinagamit mo ang iyong pangalan para maging isa sa aking charactet sa OBMB.god bless and keep safe.
------------------------------------------------THIRD PERSON POV
At NENOY AQUINO INTERNATIONAL AIRPORT
A women step out like a model in the plane came from in spain.
Shes wearing a red velvet cocktail dress ang red stellito and red summer cup .
Almost you can see her is red.
Red dress,red lipstick,red Gucci bag ,red Summer cup ,red hills.Everyone in the airport is looking at her amuse and amaze written on thier faces.
Hindi maitatanggi na maganda ang babae .para itong modelo dahil sa tindig nya. Maganda din ang katawan at subrang puti nya.
Kaya parang lahat ng lalaki ay kaya nyang makuha.
Sya si Cassy red armada isang fassion designer sa spain .sikat syang FD(fassion designer) sa ibang bansa . At madami ang lalaking nag tangkang bumihag sa puso nya pero kahit ni isa ay wala syang nagustuhan dahil isa lang ang kaya nyang mahalin ang Lalaking gusto nyang ma angkin ,ang lalaking matagal nya nang mahal at ang lalaking matagal nya nang kinababaliwan ang lalaking yun ay si Shawn Zinnexcielle leepark.
Simula palang bata sila mahal nya na ito.
Kahit palagi syang tinataboy ng lalaki hindi parin sya sumusuko.
Kahit walang gusto sa kanya si shawn pinag siksikan nya parin ang sarili nya.
Shawn is a center of her world na kong mawala lang ito ay pwede itong gumuho bigla.
She came back to chase her beloved.
"And im back ....its been a while since i step on this place where my belove live"sabi nya sa kanyang sarili.
She dialed shawns number.
Yes she have his number and she feeling great with it.
Kahit hindi gusto ni shawn si cassy ....he still care for her dahil sinabi ng kanyang mga lola at lolo noon bago sila mawala sa mundo na wag papabayaan si cassy kahit hindi ma nya gusto ito at dahil meron ding sakit si cassy sa heart na pwede nyang ikamatay.
Cassy pov.
Hate me? I dont give a shit bitches.this is my point of view so i can so what ever i want.
I smiled becuase shawn answer my call.
"What do you want?"he asked coldly ..i rolled my eyes tcs still cold my dear.
"Shawn pitch me here at the airport"i said and i heard how he currse at na pangiti nlng ako. Even he cold and avoinding me ..i will still chase him. Hahahaha.
"What the hell do you want ? Whay did you come back here?"he asked.
"Tcs your so many question shawn ..just pitch me here and i will answer your question..and please hurry becuase i dont like waiting"i said then he hung up the phone.
BINABASA MO ANG
OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)
Romance"You are destined to be mine,mine alone so if there someone who will take you away from me i will kill them"-him