[CHAPTER# 45]

291 7 5
                                    

Shawn pov

I woke up at nakita ko wla na si kaira sa tabi ko .

At biglang nag ring ang phone ko.

"Yes chris?" I said.

"Master nandito na po ang mga taong pinapahanap nyo "sagit nya at napayukom nmn ang mga kamay ko. Now they will pay for killing my parents.

"Okay i'll go there" sagit ko at pinatay ang tawag.

Nag shower muna ako bago bumaba.

Na abutan ko silang kumakain.

"Good morning mister"bati ni kurt sa akin.

"Morning"sagot ko bago bumati kay kaira ."....and good morning wifey"bati ko at hinalikan ko sya. At nkita ko nmn na mula sya ...hahaha my shy wifey.

"G-good morning din" bati nya sa akin and also the couple greet me

"Gusto mo ng kape?"tanong ni kaira habang paupo ako sa aking upuan

"Yes please"sagit nya at tumayo na sya at kumuha ng kape then binigay nya sa akin at umupo sa tabi ko.

"Mommy are we going to visit lola isabell?"tanong ni kurt.

Inubos ko muna ang kape ko.

"Wifey im sorry but i can't come with you to the hospital..i have important meeting to attend"i said im sorry wifey i need to lie to you becuase i dont want you to involve on this.

"Its okay hubby alam ko nmng madami ka pang trabahong na iwan eh kaya okay lang"sabi nya at nginitian ako.

"Btw i'll go ahead everyone "sabi ko at tumayo na "...bye wife take care i love you"sabi ko and again hinalikan ko nanaman  sya at nag blush nmn sya hahaha how cute my wife.

"O-okay bye ingat ka"sabi nya at umalis na ako.

I drove my car to my secret house where i can torture my enemies.

At after minutes

Im here. Lumabas na ako .
Tago ang lugar na ito kaya walang nakakakita. Ako at ang mga kaibigan at tauhan ko lang ang nakaka alam nang lugar na ito. Malayo sa city at mga tao kaya malaya akong nakakagawa ng hindi maganda.

"Good morning boss"

"Good morning boss"

At madami pa ang bumati sa akin.

Pumasok na ako sa bahay . Aakalain mo na walang nangyayaring madugong kababalgahan rito sa bahay nato dahil napa ka linis at napaka tahimik.

Pero nag kakamali kayo dahil sa isang kwarto rito ay doon nang yayari.

Sumakay ako sa elevator papunta sa underground.

Nang naka rating na ako. Pumasok agad ako. At nakita ko ang limang lalaki na nakatayo sa gitna ng kwarto habang naka hubad ang pangitaas at nakaka dina ang mga kamay pataas . Sa ngayon kuntu plang ang makikitang mga sugat sa katawan nila . Kaya na pangisi nmn ako .

"Good morning boss"bati sa akin ni chris.

"Sila lang ba?"tanong ko.

"Opo boss sila pong lima ang mga leader ng mga alagad ni guztavo "sagot nya.

"Wake up them"utos ko at kumuha nmn sya ng pang kuryente at kinuryente sila isa isa hanggang sila ang gumising at pag kita nmn nila sa akin takot agad ang mababakas sa mga mata nila.

Dapat lang ...dapat lang silang matakot.

"Shawn zinnexcielle park? "Bulas nong isa kaya napatingin nmn ako sa kanya.

"You know me?"tanong ko.

"Sino nmn ang hindi makakilala sa isang sikat na young business man na kagaya mo dahil isa kang demonyo pag dating sa negosyo"sagot nya then i smirk.

"Good then ... "ako at tumayo lumapit sa knila.

"Ano bang kasalanan nmin bakit nyo kmi kinidnap?"tanong nong isa.

"Anong kailangan mo?" The other guy.

"It's not big..." kumuha ako ng isang kitchen knife na napa katalim. At tinignan sila isa isa"....i want you to dead" sagot ko at ngumisi.

"Shit ano bang kasalanan nmin? Ano bang guato mo?!!"sigaw nong isa.

"I just want to ask  where is your boss?"tanong ko.

"Kahit mamatay kami hindi nmin sasabihin sayo"sagot na sigaw nong isa.

"I give you a change para mabuhay but before that just till me where is you boss?"mahinahon kong tanong.

Pero nagmamatigas sila . Hindi sila nag sasalita.

Kahit hinampas na sila ng latigo ng tauhan ko pero nag mamatigas parin sila.

"Hindi parin kayo aamin? Okay then ...KILL THEM ALL"Utos ko bago umalis pero bago ako makalabas may tumawag sa akin.

"MAAWA KA ..SASABIHIN KO NA ..WAG MO LANG AKONG PATAYIN MAY PAMILYA PA AKO....SA TONDO ANG BAHAY NYA ANG PINAKA MALAKING BAHAY DOON DOON SYA!!!"sigaw nong isa.

"chris kill them all except the guy who spoke "utos ko .
Bago ako naka alis narinig ko pa ang halinghing at sigaw ng mga lalaki. Tcs .

Kinuha ko ang aking telepono at tinawagan ang isa kong private serial killer.

"Hey boss bakit ka na patawag?"tanong nya.

"Meron akong ibibigay na mission. "Sagit ko.

"Yun oh ..ano yun?"tanong nya.

"I will give you a 20 million abushin nyo ang isang bahay sa tondo dapat walang patira"sagot ko.

"Understand boss"sagot nya at binaba ko na ang tawag.

Sa wakas ma ipaghihigante ko na kayo mommy daddy ang little sis.

Umalis na ako doon sa bahay at pumunta sa bulacan para dalawin ang pamilya ko.

At bulacan.

"Hi mom dad and sis i wish you were here .i miss you so much guys . At wag kayon  mag alala na maipaghihigante ko na kayo. At guys i just want to say na meron na pla akong kasama sa buhay mahal na mahal ko sya at handa akong mag patayan para ma protectahan lang sya. Kaya wag kayong mag alala sa akin dahil masaya na ako kapiling sya. Sige po aalis na ako siguro himdi muna ako makaka dalaw sa inyo dahil itutuon ko muna ang time ko sa babaing mahal ko at kairallyn taylor ferrer po ang pangalan nya. Just guide me i love you all" sa bi ko sa puntod ng mga magulang ko bago umalis.

At pumunta ako sa L'night club

Nakita ko nmn ang mga baliw kong kaibigan.

"Oh na ligaw ka ata?"tanong ni aiden.

"Sapak gusto mo"sabi ko ay kumuha ng isang beer sa bucket nila.

"Oh bakit nandito ka?"tqnong ni andrew.

"I want to drunk myself"sagot ko .

"Why? May problema ba kayo ni kaira?"tanong ni drex

"Iniwan ka na ba nya?" Sabi nmn ni leo

"Nag sawa na ba sya sayo?"dabi din ni mattew

"Fuck you all hindi yun ..she's love me at iba ang rason kong bakit gusto kong mag lasing ...remember today is my family's death anniversary"sagot ko at uminum ng beer natahimik nmn sila.

"OKAY LET'S GET WASTED!" Sigaw ni nathan

IZENNAH

OWNED BY MR.BILLIONAIRE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon