37

18.3K 306 12
                                    

I woke up in the morning because of a heavy thing on my hips and chest. Kinapa ko iyon at napamulat nalang ng mahawakan ang kamay at binti ni Alyssa. "Tsk." Inis kong sambit ng makita kong nakasubsob ang mukha niya sa leeg ko.

I held my breath when i felt her hand on my left chest. She gently squeez it na nagbigay ng kakaibang sensation sa katawan ko. Kunot noo akong tumitig sa mukha niya at mahimbing pa rin ang pagkakatulog nito. Malalim din ang paghinga niya. I stetch my right hand and touch her forehead.

"Shit." I cussed as she gently tugs my nipple. Kaagad kong hinila ang kamay niya at hinampas ito. "Ang manyak mo talaga." Inis kong sambit. Gumalaw lang ito at mas lalo akong hinila sa katawan niya.

"Ke aga aga, nagtatatalak ka na nmn." Nakapikit na sabi niya.

"Eh ke aga aga minamanyak mo na nmn ako!" I hissed and turn my back on her.

I heard her soft laugh, kaya pinabayaan ko nalang siya. Pinikit ko na ulit ang aking mga mata, kasabay ng pagpasok ulit ng kamay niya sa damit ko. "I miss you babe." Bulong nito habang pinapaulanan ako ng halik sa batok.

"Hmm?" Tugon ko sakanya.

Naramdaman ko ang pagtanggal ng kamay nito sa katawan ko, kasabay nun ng pagtayo niya. "It's morning." She whispered. I keep still. "Do you have work today?" She asked again.

"Day off. One day." Tipid kong sagot.

"So you're staying with me the whole day?" She exclaimed and I can hear excitement on her voice.

"May magagawa pa ba ako?" Seryosong tanong ko.

I didn't hear her say anything. I bit my lower lip as she lay on top of me. She gently rub her knees between my legs. "Jeeez... Lyssa ang aga aga." Pagrereklamo ko. Tumawa lang ito ng mahina bago ako paulanan ng halik sa mukha.

"I miss you so much." She said in between her naughty actions.

"Kfine. Paulit ulit mo ng sinabi yan."

I heard her frown when i pushed her knees using my left leg. "I want to feel you." She huskily whispered.

"Stop it. Where did you put your respect anyway?" Taas kilay kong tanong.

Hindi ito sumagot bagkus ay hindi niya ako pinansin at bumaba. Napafacepalm nalang ako ng maramdamang nasa pagitan na siya ng mga hita ko. She licked her lips before kissing me down there, with my short shorts on. "I miss you." She murmur.

I gave her a death glare. "Get up there Ly..." I said with my authority voice.

Hindi ito nakinig at tinanggal ang pagkakabutones ng shorts ko. She slowly pulled it and nuzzle her nose on me. Pumikit muna ako ng mariin bago umupo at hilain siya pataas.

"Believe me, i miss you too. And you dont know how much I want you to fuck me, but im not going to allow you until you tell me... Why did you leave me hanging for no reasons." I said in a greeted teeth.

I slowly button my shorts and gave her a peck on the lips. "Better talk to me, before some fvcking works. Understand?" I asked.

She nodded before scratching the back of her head. Umalis ito sa harapan ko kaya napahiga ulit ako sa kama. I pout my lips before of the sudden realization that I just stopped her from what i want her to do. Seriously? Tsk.

*ding-dong

"Ly! The door." Sigaw ko habang nakatalukbong ng kumot. Ang lakas ng aircon kainis.

"Yes mam."-Aly

"Wheres my besh?! Anong ginawa mo skanya?!" Rinig kong tanong ni Ella.

"OA ka naman besh. Nasa kama siya, natutulog."-Aly

The Right Path (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon